ผีอยากขายขาด"สมอลลิ่ง-ซานเชซ"ไม่ปล่อยยืมซีซั่นหน้า


ผีอยากขายขาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมขยายสัญญาปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ และคริส สมอลลิ่ง ให้อินเตอร์ มิลาน และโรม่า ยืมตัวต่อในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องการขายขาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

สื่อดังแดนผู้เชื่อว่า ทัพปิศาจแดง ไม่ต้องการปล่อย 2 สตาร์ให้ย้ายแบบยืมตัวเล่นไปเล่นให้โรม่าและอินเตอร์อีกต่อไปในซีซั่นหน้า หรือแม้กระทั่งปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว และกำลังมองหาวิธีบรรลุข้อตกลงขายนักเตะออกไปแบบถาวร

เดิมที ซานเชซ และสมอลลิ่ง จะหมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลหลังจบเดือนมิถุนายน แต่สัญญาถูกขยายออกไปเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้พวกเขาอยู่ช่วยทีมต่อไปจนกระทั่งเซเรีย อา ปิดฤดูกาลต้นเดือนสิงหาคมนี้

จากข้อตกลงดังกล่าว ทั้ง 2 นักเตะ จะต้องกลับโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันทีหลังช่วยทีมเตะนัดสุดท้ายในเซเรีย อา วันที่ 2 สิงหาคมนี้ ซึ่งหมายถึงจะไม่ได้เล่นในยูโรป้า ลีก

โรม่า และอินเตอร์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรป้าลีก พบเซบีญ่า และเกตาเฟ่ ตามลำดับ ซึ่งตามโปรแกรมเดิมต้องแข่งตั้งแต่เมื่อมีนาคม แต่ต้องถูกเลื่อนออกมาจากวิกฤตโควิด-19

สำหรับโรม่า มีความเป็นไปได้จะเข้ารอบรองชนะเลิศมาพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่อินเตอร์ อาจได้เจอทีมชองโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในนัดชิง ซึ่งจะจัดขึ้นที่โคโลญจน์ วันที่ 21 สิงหาคม

อ่าน 502 ครั้ง