"โซลชาร์"แฮปปี้ผีหักปากกาเซียนเข้าป้ายจบที่3


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่ทีมของเขาหักปากกาเซียนคว้าโควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่งบรรลุเป้าหมายหลักของพวกเขาคือการผ่านไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ด้วยการบุกไปชนะคู่แข่งแย่งอันดับอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 2-0 และจบด้วยอันดับ 3 ในลีก

"เราก็เห็นมาแล้วตลอดทั้งฤดูกาลว่ามันไม่ง่ายที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคุณลองมองย้อนกลับไปแล้วอ่านสิ่งที่พวกเขาเขียนตามหน้าหนังสือพิมพ์" โซลชาร์ กล่าวกับ MUTV หลังจบเกม

"ผมลองย้อนกลับไปดู พวกเขาทำนายว่าเราจะจบที่อันดับ 6 แต่เราก็จบที่อันดับ 3 แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล กับ ซิตี้ หนีห่างออกไปไกลในช่วงฤดูกาลหลังๆ เพราะฉะนั้นการจบอันดับ 3 มันคือความสำเร็จครั้งใหญ่ของทีม"

"นักเตะและทีมงานทำงานกันมาอย่างหนัก ผมบอกพวกเขาไปเมื่อเช้านี้ว่าพวกเราชนะไปแล้ว เพราะเรามาด้วยกันเป็นทีม แฟนบอลของเราก็รับรู้เช่นกัน"

"พวกเรากำลังจะประสบความสำเร็จ และเรามีทีมที่คุณจะชื่นชอบได้ คุณจะเห็นดีเอ็นเอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทีมนี้ อย่างน้อยมันก็คือสิ่งที่ผมสัมผัสได้"

"วันนี้มันอาจไม่ใช่ฟอร์มการเล่นแบบคลาสสิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ในช่วงครึ่งแรกเราคอนโทรลมันได้ และในครึ่งหลังตอนที่พวกเขาโหมบุกใส่เรา เราก็ป้องกันได้เป็นอย่างดี"

อ่าน 494 ครั้ง