เผยเสือเหลืองให้เวลาผี13วันเร่งปิดดีล"ซานโช"


 เผยเสือเหลืองให้เวลาผี13วันเร่งปิดดีล
รายงานเปิดเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้เวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเพียงแค่ 13 วันหากพวกเขาหวังปิดดีลคว้า เจดอน ซานโช ไปร่วมทีมให้ได้

ดาวเตะวัย 20 ปีจะกลับมาซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้เป็นการเริ่มต้นปรีซีซั่น ก่อนที่บุนเดสลีก้าจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกันยายน

หากจะมีการย้ายตัวของปีกทีมชาติอังกฤษเกิดขึ้น ดอร์ทมุนด์ ก็อยากให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 10 สิงหาคมเมื่อพวกเขาเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวในสวิตเซอร์แลนด์ ถึงแม้ตลาดซื้อขายยังเปิดยาวจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม

อย่างไรก็ตามทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่อยากควักเงินจ่ายค่าตัวของ ซานโช ตามที่ "เสือเหลือง" ตั้งราคาเอาไว้ในตอนนี้

ซานโช ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการ โดย เดลี่ เมล อ้างแหล่งข่าวว่าเรื่องที่ข้อเสนอ 89 ล้านปอนด์โดนปฏิเสธนั้นไม่ตรงกับความจริง

เขาเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกไม่ถึง 2 ปีแล้วและสนใจที่จะโยกไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นในแดนเบียร์เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงินให้ใช้เสริมทัพมากขึ้นหลังได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาก็ไม่อยากจ่ายค่าตัวในระดับนั้นสักเท่าไหร่และก็มีท่าทีเหมือนๆกันเมื่อพูดถึงราคา 80 ล้านปอนด์ที่ แอสตัน วิลล่า ต้องการจาก แจ๊ค กรีลิช

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สนใจ กรีลิช อยู่แต่เป็นเป้าหมายรองจาก ซานโช โดยเฉพาะที่มีความเป็นไปได้ว่า ปอล ป็อกบา จะอยู่กับสโมสรต่อไป

นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่แต่ต้องระบายออกไปก่อน โดย มาร์กอส โรโฮ ทำท่าจะได้ย้ายและ คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ ก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอน

อ่าน 492 ครั้ง