เผยเอ็ดใช้แผนคว้าบรูโน่จูงใจเสือเหลืองปล่อย"ซานโซ่"


เผยเอ็ดใช้แผนคว้าบรูโน่จูงใจเสือเหลืองปล่อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนใช้เทคนิคซื้อขายเดียวกับที่เคยคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นาเดส มาร่วมทีมได้สำเร็จกับทาง เจดอน ซานโช่ สตาร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจาก The Manchester Evening News

ทัพปิศาจแดง ตกเป็นข่าวหนาหูต้องการตัวปีกทีมชาติอังกฤษเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ติดตามที่ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะในราคาที่สูงถึง 108 ล้านปอนด์

รายงานจาก The Manchester Evening News เปิดเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีมปิศาจแดง มีแผนใช้เทคนิคเดียวกับที่เคยนำบรูโน่ จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าสู่สโมสรเมื่อมกราคม มาใช้กับดีลของซานโซ่ ด้วย กับการแยกค่าตัวของนักเตะออกมาในรูป "แอดออนส์" ที่มีมูลค่ามหาศาล จ่ายเพิ่มตามผลงานของนักเตะ

ดีลของบรูโน่ ทีมผีแดงจ่ายเงินก้อนแรกให้สปอร์ติ้งก่อน 47 ล้านปอนด์ จากนั้นแยกส่วนเสริมพิเศษออกมาอีก 20.7 ล้านปอนด์ ที่รวมแล้วค่าตัวของนักเตะจะไปจบที่ 67.7 ล้านปอนด์

ข้อเสอนนี้จะช่วยลดผลกระทบทางการเงินของสโมสร ซึ่งหมายถึงจะทำให้มีเม็ดเงินเหลือไปลงทุนด้านอื่นๆของทีมได้

และมันจะดีกับทีมเสือเหลืองในแง่เงื่อนไขพิเศษต้องจ่ายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 15 เปอร์เซนต์ของการขายครั้งต่อไปที่มีราคาสูงกว่า 8 ล้านปอนด์

ดอร์ทมุนด์เองวางเดดดไลน์ขายซานโน่เอาไว้ไม่เกินวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งทางยูไนเต็ด ก็มั่นใจได้พอสมควร เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมเดียวที่สนใจนักเตะอย่างจริงจัง

ดาวรุ่งวัย 20 ปี แจ้งเกิดโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ 2 ปีที่ค้าแข้งให้ทีมเสือเหลือง โดยซีซั่นนี้เขาทำไป 17 ประตู 17 แอสซิสต์

อ่าน 490 ครั้ง