บิลด์เผยผีจ่าย"ซานโช่"ก่อน63ล้านปอนด์ผ่อน2งวดใน2ปี


บิลด์เผยผีจ่าย
ความเคลื่อนไหวล่าสุดดีล เจดอน ซานโช่ สตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้จะออกมาในรูป ทีมผีจ่ายก้อนแรกก่อน 63 ล้านปอนด์ ผ่อนจ่าย 2 งวด แบ่งเป็น 27 ล้านปอนด์ และ 18 ล้านปอนด์ ใน 2 ซัมเมอร์ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์

ทัพปิศาจแดง ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาหาความเป็นไปได้คว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ติดตามที่ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะในราคาที่สูงถึง 108 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุมาตลอดในช่วงไม่กี่วันมานี้ว่า มีการพูดคุยถึงหลักการความเป็นไปได้เรื่องการต่อรองค่าตัวของนักเตะในรูปแบบต่างๆ

ล่าสุด มีรายงานจาก บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจายังคงดำเนินอยู่ และทิศทางน่าจะออกไปในรูปของการผ่อนชำระ โดยยอดทีมพรีเมียร์ลีก จะจ่ายเงินก้อนแรกให้ก่อน 63 ล้านปอนด์ จากนั้นจะผ่อนจ่าย 2 งวด แบ่งเป็น 27 ล้านปอนด์ และ 18 ล้านปอนด์ ในช่วงเวลา 2 ซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารคนดังของทีมผีแดง ต้องเร่งทำงานอย่างหนัก เมื่อสโมสรมีเวลาตัดสินใจอีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น หลังทีมเสือเหลือง ขีดเส้นตายย้ายทีมของนักเตะจนถึงแค่วันที่ 10 สิงหาคมนี้ เพื่อที่สโมสรจะได้เห็นทิศทางทำทีมซีซั่นใหม่ต่อไปได้

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาเตรียมทีมปรีซีซั่นที่ แบด รากาซ วันที่ 10 สิงหาคมนี้

ดาวรุ่งวัย 20 ปี แจ้งเกิดโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ 2 ปีที่ค้าแข้งให้ทีมเสือเหลือง โดยซีซั่นนี้เขาทำไป 17 ประตู 17 แอสซิสต์

อ่าน 501 ครั้ง