เรือเปิดตัว"เฟร์ราน"เสริมทัพรายแรกรับซีซั่นใหม่


เรือเปิดตัว
"เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จากบาเลนเซีย เข้าเสริมทัพรายแรกในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (20.87 ล้านปอนด์) สัญญา 5 ปี

ดาวรุ่งชาวสแปนิชวัย 20 ปี ถูกทำสัญญาเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งปีกของ เลรอย ซาเน่ ที่อำลาสโมสรไปบาเยิร์น มิวนิค เมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

"นักเตะทุกคนอยากไปเล่นให้กับทีมที่เก่งเกมรุก และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คือหนึ่งในสโมสรที่มีเกมรุกดุดันมากที่สุดของโลก ผมดีใจมากๆที่ได้ย้ายมาทีมเรือใบ" เฟร์ราน กล่าว

ขณะที่ ซิกี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวถึงดีลนี้ว่า "เราติดตามดูพัฒนาการของเฟร์รานอย่างใกล้ชิด มันน่าประทับใจมากๆ"

"เขาอายุยังน้อย ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก แต่คุณสมบัติของเขาในแง่ของเทคนิคเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาจากคนที่เล่นเป็นปีก เขามีความเร็ว, พุ่งตรงไปข้างหน้า สามารถสร้างพื้นที่ได้จากการเคลื่อนที่แค่ครั้งเดียว มันสามารถใช้ตัดสินผู้ชนะได้เลย"

เฟร์ราน มีโอกาสลงเล่นให้บาเลนเซีย ไป 34 นัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และทำไปได้ 4 ประตู โดยเขามีโอกาสประเดิมเล่นทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อซีซั่น 2017-18 ลงเล่นไป 13 นัด จากนั้นในซีซั่นต่อมา เขาเล่น 37 นัด ทำได้ 3 ประตู

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดตัว นาธาน อาเก้ เป็นนักเตะใหม่รายที่สอง ภายหลังพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวกับบอร์มัธ ได้แล้วที่ 40 ล้านปอนด์

อ่าน 499 ครั้ง