ผีพร้อมล้มดีล"ซานโช"หากเสือเหลืองไม่ลดค่าตัว108ล้านปอนด์


ผีพร้อมล้มดีล
มีรายงานมาจากหลายสื่อในอังกฤษ นำโดย Sky Sports เผยตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะถอนตัวจากดีลของ เจดอน ซานโช หาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมลดค่าตัวนักเตะจากราคา 108 ล้านปอนด์

ทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงตกเป็นข่าวเร่งปิดดีลกับแข้งวัย 20 ปี ตลอดหลายวันที่ผ่านมา พร้อมการยืนยันจากทาง "เสือเหลือง" ว่าพวกเขาต้องการค่าตัวนักเตะเป็นสถิติของเกาะอังกฤษที่ 108 ล้านปอนด์

ล่าสุดจากรายงานเผยว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าค่าตัวที่ดอร์ทมุนด์ ต้องการไม่สมเหตุสมผลกับวิกฤตเศรษฐกิจทั่วโลกที่กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และต้องการให้ปรับลดจำนวนดังกล่าวลง แต่ทางต้นสังกัดนักเตะยังคงยืนกรานปฎิเสธ

ทำให้ทางแมนฯ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาที่จะล้มเลิกดังกล่าวและเริ่มเดินหน้าในดีลของเป้าหมายรองอย่าง คิงสลี่ย์ โคมัน, แจ๊ค กรีลิช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แทน

สถานการณ์โดยรวมของดีลดังกล่าวจากการสรุปของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดัง เผยว่าการเจรจาเรื่องค่าตัวของทั้งสองทีมยังคงไม่ลงตัว และยังไม่มีการตกลงค่าเหนื่อยของนักเตะเนื่องจากความกังวลในเรื่องเพดานค่าเหนื่อยของทีม ทำให้เดดไลน์ในวันที่ 10 สิงหาคม เป็นเรื่องที่ยังไปไม่ได้

อ่าน 494 ครั้ง