เรือเช็คบิลคว้า"อาเก้"เซ็นสัญญายาว5ปี


เรือเช็คบิลคว้า
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แถลงยืนยันการเซ็นสัญญากับ นาธาน อาเก้ ปราการหลังชาวดัตช์ จาก บอร์นมัธ มาร่วมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี

ดาวเตะวัย 25 ปี ถูกทางเชลซี ปล่อยไปอยู่กับบอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2016 ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในแนวรับของทีม และได้เซ็นสัญญาถาวรด้วยราคา 20 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017

ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นจนถูกจับตามองจากหลายทีมร่วมลีก แม้ว่าทีมของเขาจะตกชั้นไปด้วยอันดับรองบ๊วยก็ตาม

จากรายงานหลายแห่งเผยว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายได้ลายเซ็นของนักเตะไปครองที่ค่าตัว 41 ล้านปอนด์ และจะทำการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี

"ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา" อาเก้ กล่าว

"การมาถึงที่มันจึงเป็นความฝันของผม นี่คือทีมที่ท็อปที่เต็มไปด้วยนักเตะเวิร์ดคลาส ไม่ว่าคุณจะมองไปที่ไหนก็จะมีนักเตะบิ๊กเนมดีกรีทีมชาติ"

"เป๊ป เองก็เป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับการยกย่องทั่วโลก สิ่งที่เขาลงมือทำมันแสดงออกมาแทนคำพูด ความสำเร้จของเขามันน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งสไตล์การเล่นของเขายังดึงดูงผมเป็นอย่างมาก"

"ผมรู้ว่าผมต้องทำงานหนักเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่นั่นมันก็คือสิ่งที่ทำให้ผมมาที่นี่ ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสร้างอิมแพ็คต์ และช่วยทีมเดินหน้าคว้าแชมป์"

อ่าน 510 ครั้ง