ซันตีหงส์สนใจทุ่ม35ล้านปอนด์ดึง"บรู๊คส์"เสริมแนวรุก


ซันตีหงส์สนใจทุ่ม35ล้านปอนด์ดึง
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ให้บอร์นมัธ เพื่อขอตัว เดวิด บรู๊คส์ เข้าร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน

ดาวเตะวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจให้บอร์นมัธหลังรีสตาร์ต แต่ไม่สามารถช่วยสโมสรให้รอดพ้นจากการถูกลดชั้นในซีซั่นนี้ได้

บรู๊คส์ พลาดช่วยสโมสรซะเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่น 2019-20 หลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงปรีซีซั่น แต่จากวิกฤตโควิด-19 มันทำให้เขามีเวลาฟื้นสภาพความฟิตกลับมาช่วยสโมสรได้ทันหลังรีสตาร์ต

รายงานข่าวจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่า เยอร์เก้น คลอปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะและกำลังพิจารณาข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาร่วมทีม

คลอปป์ กำลังมองหาตัวริมเส้นรายใหม่เข้ามาแทนที่อดัม ลัลลาน่า ที่ย้ายจากออกจากทีมหลังสัญญาหมดลง

ขณะที่สื่อเจ้าเดียวกันระบุด้วยว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ จะไม่อยู่ในแผนทำทีมของทีมอีกต่อไปสำหรับซีซั่นใหม่ที่ทีมหงส์ต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์

บรู๊คส์ ย้ายมาร่วมทีมบอร์นมัธด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์จากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 ก่อนจะเริ่มฉายแววโดดเด่นเล่นได้อย่างน่าประทับใจ

เขาทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 30 นัดในลีกสูงสุดกับซีซั่นแรก จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ เมื่อซีซั่น 2018-19

บรู๊คส์ ติดทีมชาติเวลส์ไปแล้ว 12 นัด และคาดว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับไรอัน กิ๊กซ์ ในยูโร ซัมเมอร์หน้า

ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังมองหาโอกาสย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ก่อนตลาดปิดตัววันที่ 5 ตุลาคม ส่วนฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีก 2020-21 จะออกสตาร์ต วันที่ 12 กันยายน

อ่าน 494 ครั้ง