ผีเฮ"เฮนเดอร์สัน"ต่อสัญญาถึงปี2025รับค่าเหนื่อย120k


ผีเฮ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของพวกเขาต่อสัญญาใหม่ยาวจนถึงปี 2025 มาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีกปีนึง

การต่อสัญญาใหม่หนนี้ทำให้ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ถือเป็นการมอบรางวัลให้กับความก้าวหน้าของเขาตั้งแต่โดนปล่อยยืมตัว

คาดกันว่า เฮนเดอร์สัน จะไม่ถูกปล่อยยืมตัวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วและจะได้อยู่กับทีมเพื่อแข่งขันกับ ดาบิด เด เกอา ในการแย่งตำแหน่งมือหนึ่ง

"เส้นทางตลอดทั้ง 5 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องวิเศษต่อการพัฒนาฝีมือของผมและการยืมตัวสู่ เชฟฟิลด์ อันประเมินค่ามิได้ก็เป็นส่วนนึงด้วย" เฮนเดอร์สัน กล่าว

"ตำแหน่งผู้รักษาประตูของ ยูไนเต็ด น่ะสุดยอดมาก มีผู้รักษาประตูระดับท็อปสามคนที่ผ่านความสำเร็จมากมายในฟุตบอลและผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมนะ"

"ศรัทธาที่ผู้จัดการทีมและสโมสรมอบให้ผมพร้อมสัญญานี้น่ะมีความหมายต่อผมเป็นอย่างมาก และผมจะพัฒนาฝีมือการเป็นผู้รักษาประตูของตัวเองต่อไป"

"ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเองทุกๆวัน เพื่อที่จะได้ลงสนามมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้"

"ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะเดินทางไปร่วมทัพทีมชาติอังกฤษ จากนั้นก็เตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่"

เฮนเดอร์สัน ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ปีที่ผานมาและช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก รวมถึงฝากผลงานดีเอาไว้ในการลงเฝ้าเสาบนลีกสูงสุดแดนหนแรกเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ก่อนหน้านี้มีหลายเสียงเองยังเรียกร้องให้ เฮนเดอร์สัน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เด เกอา ภายหลังนายด่านชาวสเปนสร้างความผิดพลาดหลายหนตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมก็กล่าวว่า "เรายินดีที่ ดีน ต่อสัญญาใหม่นะ เขามีอีกฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ โดยได้รับประสบการณ์มากมายและเติบโตขึ้นทั้งการเป็นนักเตะและเป็นผู้ใหญ่คนนึง"

"ดีน เป็นผู้รักษาประตูหนุ่มอันยอดเยี่ยม มาพร้อมกับทัศนคติและความทุ่มเทเพื่อพัฒนาตัวเองทุกๆวัน"

"ตำแหน่งผู้รักษาประตูของเราแข็งแกร่งมากและทำให้เกิดการแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีม ดีน เป็นอีกตัวอย่างอันยอดเยี่ยมการก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่และเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าการอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหมายยังไง"

"เราทุกคนตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ ดีน และพัฒนาพรสวรรค์ของเขาต่อไป"

อ่าน 494 ครั้ง