ลือ"มาเน่"สนใจแทนเมสซี่-ต่างดาวต้องทุ่ม107ล้านปอนด์


ลือ
บาร์เซโลน่า อาจต้องเบนเข็มไปหา ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล ที่รายงานข่าวเปิดเผยว่า สนใจย้ายมาเล่นแทนที่ลิโอเนล เมสซี่ ในถิ่นคัมนู ซัมเมอร์นี้ แต่ทีมจากต่างดาวต้องพร้อมจ่าย 107 ล้านปอนด์ ตามราคาที่ตั้งไว้

หลังซูเปอร์สตาร์วัย 33 ปี แจ้งกับทางบาร์เซโลน่าแล้วว่าต้องการอยากย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวลือหนาหูกับทีมยักษ์ใหญ่ที่พร้อมรับตัวไปร่วมทีมต่ออย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอินเตอร์ มิลาน

ถ้าเมสซี่ ย้ายทีมจริง สโมสรจะต้องมองหาคนที่จะแทนที่ และล่าสุดรายงานข่าวจาก TMW ผ่านทาง Sport เปิดเผยว่า มาเน่ ยินดีย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

มาเน่ ระเบิดผลงานโดดเด่นให้ลิเวอร์พุล เมื่อทำไป 22 ประตูจาก 47 นัดในซีซั่น 2019-20 มีส่วนสำคัญนำทีมผงาดคว้าแชมปพรีเมียร์ลีกมาครองเป็นหนแรกในรอบ 30 ปี

ดาวเตะวัย 28 ปีเคยเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด แต่ทีมราชันดึงตัวมาร่วมทีมไม่สำเร็จ เมื่อทีมหงส์แดงไม่ต้องการขายนักเตะออกจากทีม ซึ่ง Sport เชื่อว่า ทีมหงส์แดงต้องการค่าตัวในการย้ายทีมของมาเน่เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 107 ล้านปอนด์

ตอนนี้สัญญาของมาเน่ จะหมดลงในปี 2023 และนี่เป็นโอกาสที่เจ้าตัวจะได้ย้ายไปร่วมงานกับโรนัลด์ คูมัน อีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันมาแล้วสมัยอยู่ที่เซาแธมป์ตัน

อ่าน 522 ครั้ง