เอ๊ดวิ่งต่อลุยคว้า"อูปาเมคาโน่"เสริมแนวรับผี


เอ๊ดวิ่งต่อลุยคว้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุยตลาดนักเตะต่อเนื่องหลังจ่อได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค คราวนี้เป็นคิวของ ดาโยต์ อูปาเมคาโน่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส

ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์วัย 23 ปีของอาแย็กซ์ กำลังจะเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือนกับ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ทีมดังอังกฤษ ตกลงค่าตัวนักเตะได้ที่ 40 ล้านปอนด์

ล่าสุด ESPN รายงานว่า โซลชาร์ ต้องการกองหลังมาเสริมทีม คราวนี้เล็งไปที่ ดาโยต์ อูปาเมคาโน่ เซ็นเตอร์ของแอร์เบ ไลป์ซิก และจะผลักดันให้ดีลเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด

กับการที่ความพยายามในการดึง จาดอน ซานโช่ ถูกพักเอาไว้ชั่วคราวเพราะค่าตัวที่สูงลิ่ว ยูไนเต็ด จะหันโฟกัสไปซื้อกองหลังเพื่อนำมาเป็นคู่ขาคนใหม่ให้กับแฮร์รี่ แม็คไกวร์

อูปาเมคาโน่ ในวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วยให้ต้นสังกัดทะลุถึงรอบรองชนะเลิศศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว อูปาเมคาโน่ ได้ก่อนวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งตลาดนักเตะจะปิดทำการ โดยเอ๊ด วู้ดเวิร์ด และแม็ตต์ จั๊ดจ์ หัวหน้าฝ่ายการต่อรอง เริ่มต้นการพูดคุยแล้ว

ว่ากันว่าสัญญาเดิมของ อูปาเมคาโน่ มีค่าฉีกอยู่ที่ 60 ล้านยูโร แต่ดีลใหม่ที่เขาได้รับมีค่าฉีก เพียง 42 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามสิ่งดังกล่าวจะแอคทีฟหลังจากฤดูกาลหน้าสิ้นสุดลง แต่ยูไนเต็ดต้องการนักเตะตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย

อ่าน 490 ครั้ง