"ฮาเมส"โอเคซบเอฟฯ3ปีควง"อัลลัน"ปิดดีลใน48ชั่วโมง


"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คาดว่าจะ ยืนยันปิดดีลคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จากเรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 3 ปี ภายใน 48 ชั่วโมง หลังตกลงรายละเอียดกันได้แล้ว และจะตรวจร่ายกายกับทีมใหม่พร้อม อัลลัน มิดฟิลด์นาโปลี วันพุธนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

สกาย สปอปร์ต และสื่อดังแดนผู้ดีหลายสำนักพากันประโคมข่าว รายละเอียดการย้ายทีมในครั้งได้ข้อสรุปแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันอังคาร เมื่อสตาร์จากทีมราชันตกลงทำสัญญา 3 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (พุธ 2 ก.ย.) พร้อมกับ อัลลัน มิดฟิลด์นาโปลี ก่อนจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของคาร์โล อันเชลอตติ ต่อไป

โดย อัลลัน จะย้ายจากนาโปลี ในราคา 21.7 ล้านปอนด์ (25 ล้านยูโร) บวกแอดออนส์อีก 2.6 ล้านปอนด์ (3 ล้านยูโร) ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาลี

ทั้งนี้ ฮาเมส ย้ายมาจากโมนาโก มาร่วมทีมเรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 แต่มีปัญหาผลงานไม่คงเส้นคงวา จนถูกปล่อยตัวให้บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวอยู่ 2 ฤดูกาล เมื่อปี 2017

หลังกลับมาเล่นให้เรอัล มาดริด อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาเมส ก็ยังมีปัญหาไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับกุนซือซีเนอดีน ซีดาน ได้ จนกลายเป็นส่วนเกินของทีม จนต้องมองหาสังกัดใหม่ในที่สุด

อ่าน 494 ครั้ง