สกายตี"เบล"ผ่านเช็คร่างกายควง"เรกีลอน"ขึ้นเจ็ทซบไก่วันนี้


สกายตี
แกเร็ธ เบล จะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวพร้อม เซร์คิโอ เรกีลอน มาลอนดอนวันศุกร์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาย้ายกลับมาร่วมงานทีมเก่า หลังผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายที่มาดริดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า เบล ได้ขั้นตอนตรวจร่างกายที่มาดริดเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดี หลังเจ้าตัวตกลงจะย้ายกลับมาเล่นให้ทีมเก่าด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในแบบแชร์ค่าเหนื่อยกับทีมราชัน

โดย คาดการณ์ว่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ จะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว มาพร้อมกับ เรกีลอน เพื่อนร่วมทีมราชัน ที่จะย้ายแบบถาวรมาทีมไก่ หลังผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายในวันเดียวกัน

ตอนนี้ ทีมทนายทั้งฝั่งสเปนและอังกฤษกำลังเร่งร่างหนังสือสัญญาเพื่อให้เบลได้กลับมาเล่นให้สเปอร์สอีกครั้ง หลังทีมไก่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยราวๆ 20 ล้านปอนด์ เป็นค่าเหนื่อยและค่ายืมตัวในครั้งนี้

รายละเอียดเล็กน้อยสามารถตกลงกันได้แล้ว หลังการเจรจาดำเนินไปด้วยดีในช่วงคืนวันพุธจนถึงเช้าวันพฤหัสดี และคาดว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก่อนหน้าเบลจะบินมาลอนดอน

เบล ต้องการย้ายกลับมาเล่นให้ทีมเก่า เมื่อเขาเชื่อว่าเขาจะได้รับความเคารพและชื่นชมอีกครั้ง แม้อาจต้องใช้เวลาร่วมเดือนเพื่อเรียกความฟิตให้พร้อมกลับมาโชว์ผลงานที่ดีที่สุด

อ่าน 508 ครั้ง