วงในปัดข่าวเรือยื่น 78 ล้านปอนด์ขอซื้อ"กิเมเนซ"จากตราหมี


วงในปัดข่าวเรือยื่น 78 ล้านปอนด์ขอซื้อ
 
   วงในของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวที่บอกว่าพวกเขายื่น 78 ล้านปอนด์ (85 ล้านยูโร) หวังคว้า โฮเซ่ กิเมเนซ ภายหลังประธานสโมสรของ แอตเลติโก้ มาดริด อ้างว่าได้รับข้อเสนอ

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ กิเมเนซ ค่อนข้างหนาหูและ เอนริเก้ เซเรโซ่ ประธานของ "ตราหมี" กล่าวผ่านรายการวิทยุว่า "เราได้รับข้อเสนอนะ แต่ กิเมเนซ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเราก็อยากที่จะมีนักเตะอันยอดเยี่ยมเอาไว้ในทีม"

ถึงอย่างนั้นทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" เซอร์ไพรส์กับคำพูดดังกล่าวและแหล่งข่าวบอกกับ สกาย สปอร์ต ว่าไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้าไป นอกจากนี้พวกเขาจะไม่จ่ายค่าตัวในระดับนั้นเพื่อนักเตะตำแหน่งดังกล่าว

ตอนนี้เป็นทราบกันดีว่า แมนฯ ซิตี้ ยังต้องการเซ็นเตอร์แบ็คอีกสักคนนึงก่อนตลาดซื้อขายปิดลงและ กิเมเนซ ก็เป็นนักเตะที่พวกเขาหมายตาไว้เป็นทางเลือกนอกเหนือจาก คาลิดู คูลิบาลี่

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ทำการพูดคุยกับ เซบีญ่า เพื่อคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังมีทางเลือกอื่นหากสุดท้ายแล้วตกลงค่าตัวกันไม่ได้

ดิเอโก้ คาร์ลอส คู่หูของ คูนเด้ ในแผงหลัง เซบีญ่า ก็ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มาเหมือนกัน แต่รายงานบอกว่าไม่ใช่หนึ่งเป้าหมาย

ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ได้กองหลังมาแล้วคนนึงด้วยการคว้า นาธาน อาเก้ มาจาก บอร์นมัธ ในราคารวมแล้วอยู่ที่ 41 ล้านปอนด์

อ่าน 494 ครั้ง