ไก่เล็งคว้า"รูดิเกอร์"อีกทางเลือกเสริมแนวรับ


ไก่เล็งคว้า
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หันมาให้ความสนใจในตัวของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง เชลซี ภายหลังการไล่ล่า มิลาน สคริเนียร์ ยังไม่มีความคืบหน้า

รายงานจาก เดลี่ เมล รวมถึง เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า รูดิเกอร์ กลายเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับ สเปอร์ส ภายหลัง โจเซ่ มูรินโญ่ อยากจะเสริมทัพแนวรับของเขาก่อนตลาดซื้อขายปิดลง

ปกติแล้ว เชลซี ไม่ค่อยขายนักเตะให้กับคู่แข่งโดยตรงในพรีเมียร์ลีก ถึงอย่างนั้นเชื่อกันว่าพวกเขาจะพิจารณาปล่อยให้ รูดิเกอร์ ย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมเมืองหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

เวลาของเซ็นเตอร์แบ็คชาวเยอรมันทำท่าจะเหลืออีกไม่เยอะ จากที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นใหม่

จนถึงตอนนี้ รูดิเกอร์ ยังไม่ได้ลงสนามเลยและที่ผ่านมา 4 เกมก็ไม่มีชื่อเขาอยู่ในทีมถึง 3 นัด นอกจากนี้เชื่อกันว่าคืนนี้ (อังคาร) เขาก็จะไร้ชื่อในเกมคาราบาว คัพพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

รูดิเกอร์ เปิดกว้างต่อการย้ายออกจากถิ่น แตมฟอร์ด บริดจ์ แต่สัญญาของเขาเหลืออยู่ไม่ถึง 2 ปีแล้วดังนั้นถ้าจะย้ายออกแบบยืมตัวทาง เชลซี ก็อยากให้เขาขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง

การขายขาดก็มีความซับซ้อนเหมือนกันเนื่องจากอีกฝั่งทราบดีว่า รูดิเกอร์ ไม่อยู่ในแผนของ แลมพาร์ด ทำให้ค่าตัวของเขาลดลงอีก

"ไก่เดือยทอง" พยายามจะดึงตัว สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน ภายในสัปดาห์นี้แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะถูกตั้งค่าตัวไว้ 36 ล้านปอนด์

อ่าน 494 ครั้ง