"อิบรา"เล็งอยู่ช่วยมิลานต่ออีก 1 ปี


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมเปิดการเจรจากับเอซี มิลาน เรื่องขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปี ภายหลังหัวหอกวัย 39 ปี ยังสามารถสร้างอิมแพคนำทัพรอสโซเนรี่โชว์ผลงานยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา อยู่ในขณะนี้

หัวหอกชาวสตาร์ชาวสวีดิช ที่อายุครบ 39 ปีไปเมื่อ 3 ตุลาคม ยังสร้างผลงานยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่งเหมายิง 2 ประตูนำเอซี มิลาน บุกชนะอินเตอร์ มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์

อิบราฮิโมวิช เพิ่งตกลงทำสัญญาใหม่กับมิลาน 1 ปี รับค่าเหนื่อยมูลค่า 7 ล้านยูโร เป็นสัญญาที่ไม่มีโบนัส แต่รับค่าเหนื่อยคงที่ตลอดทั้งสัญญา ไปเมื่อสิงหาคม ภายหลังเจ้าตัวทำผลงานน่าประทับใจจากสัญญาระยะสั้นที่ทำเอาไว้ 6 เดือนเมื่อตอนย้ายมาจากแอลเอ กาแลคซี่ ช่วงธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด Corriere della Sera สื่อจากแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า อิบราฮิโมวิช ต้องการเล่นให้มิลานต่อไปอีกฤดูกาล และทางมิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวก็รับเรื่องไปดำเนินการต่อแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาได้เล่นในลีกระดับท็อปไปจนกระทั่งอายุครบ 40 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม สื่อรายงานว่า การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของอิบราฮิโมวิช จะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ตัวนักเตะยังไม่มีความคิดเรื่องจะแขวนสตั๊ดและรู้สึกว่า เขายังดีพอจะได้รับข้อเสนออีกมาก

อ่าน 490 ครั้ง