"ตอร์เรร่า"ไม่มีกั๊กอยากลาปืนสวมเสื้อตราหมีถาวร


ลูคัส ตอร์เรร่า ออกมาเปิดเผย ตนเองพร้อมเปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายถาวรจาก "ปืนใหญ่"" อาร์เซนอล มาร่วมทีม "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด

มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย ย้ายยืมตัวจากทีมปืนใหญ่มาเล่นให้ทัพตราหมีในซีซั่นนี้ ภายหลังเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไป

"ผมรู้ว่านี่คือสัญญายืมตัว 1 ปี ผมอยู่ที่นี่เพียงแค่ 4 หรือ 5 วัน แต่รู้สึกเหมือนอยู่มานาน เนื่องจากผมได้รับการปฏิบัติอย่างดี" ตอร์เรร่า กล่าว

"นี่คือโอกาสครั้งใหม่ในชีวิต ที่จะได้พบกับความท้าทาย เพราะแอตเลติโก้ มาดริด เป็นหนึ่งในทีมในฝันของผมมาตลอด และการที่ผมทำมันได้สำเร็จตั้งแต่อายุ 24 ปี มันเป็นอะไรที่สำคัญมาก มันขึ้นอยู่กับผลงานในซีซั่นนี้ ก็หวังว่าจะทำออกมาได้ดี เพื่ออนาคตอาจจะได้อยู่กับทีมนี้ต่อไป"

"ฤดูกาลที่แล้วกับอาร์เซนอล ผลงานโดยส่วนตัวถือว่าไม่ค่อยดี ผมเจอปัญหาเยอะมาก ทั้งปัญหาส่วนตัว และอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับครอบครัว"

"ดังนั้นการได้ออกมาผจญภัยในครั้งนี้ ก็ถือว่าวินๆสำหรับทุกฝ่าย สิ่งสำคัญมากที่สุดคือการได้กลับมามีความสุขในสนามอีกครั้ง ได้ช่วยเพื่อนร่วมทีม ทำให้แฟนบอลมีความสุข เพราะในท้ายที่สุดแล้ว ฟุตบอลมันก็ต้องการแค่นี้"

ตอร์เรร่า ได้ประเดิมสนามให้แอตเลติโก้ มาดริด ไปแล้ว ในนัดชนะเซลต้า บิโก้ 2-0 ซึ่งเจ้าเล่นเต็ม 90 นาที

อ่าน 491 ครั้ง