สิงห์ส่งซิก"ไรซ์"ต้องใจแข็งเมินค้อนเบิ้ลค่าเหนื่อยรอจอยกันปีใหม่


สิงห์ส่งซิก
"สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ล้มเลิกแผนการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์เรต 60 ล้านปอนด์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยหวังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะเมินสัญญาใหม่ 2 เท่าจากต้นสังกัดเพื่อปูทางให้ทีมสิงห์ยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่มกราคมนี้

ไรซ์ พัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจในแดนกลางให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษที่ทางเชลซีติดตามให้ความสนใจอยากได้ตัวอดีตผลิตของตัวเองมานานแล้ว

เชลซี เคยมีข่าวในช่วงซัมเมอร์ แต่ข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ต้องล้มเหลว เมื่อสโมสรใช้เงินจำนวนมากดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ไม่สามารถระบายของเก่าเพื่อระดมเงินทุนได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม The Athletic รายงานข่าว เชลซี หวังว่า ไรซ์ จะไม่สนใจแผนเสนอสัญญาใหม่เบิ้ลค่าเหนื่อยให้ 2 เท่าจากทางเวสต์แฮม เพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสยื่นขอซื้อตัวมาร่วมทีมในตลาดรอบมกราคม

เชลซี ลงทุนเมื่อซัมเมอร์ไปมากถึง 253 ล้านปอนด์ และตอนนี้สโมสรก็กำลังหาทางระดมเงินทุนเพื่อคว้าตัวไรซ์ ด้วยการปล่อยตัวแข้งที่เป็นส่วนเกินออกไปอยู่

รายงานระบุด้วยว่า เชลซี เคยพยายามเจรจาเพื่อคว้าตัวไรซ์ 2 รอบในตลาดซัมเมอร์ แต่ทั้งสองครั้งต้องล้มเหลวไม่ทันเดดไลน์ปิดตลาดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

สัญญาของไรซ์กับเวสต์แฮมจะหมดลงในปี 2024 และทีมขุนค้อนก็แสดงความมั่งมั่นชัดเจนต้องการขยายเพิ่มไปอีก และยินดีเพิ่มค่าเหนื่อยให้ 2 เท่า ขึ้นไปอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อ่าน 492 ครั้ง