สื่อเผยผีโดนปัด 45 ล้านปอนด์ขอซื้อ"ดิยาบี้"ก่อนมาได้ดิยาลโล่


สื่อเผยผีโดนปัด 45 ล้านปอนด์ขอซื้อ
มีการเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปฎิเสธข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านปอนด์ จากทาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อขอซื้อ มุสซ่า ดิยาบี้ ก่อนจะได้ อามัด ดิยาลโล่ ตราโอเร่ จาก อตาลันต้า มาร่วมทีมแทน

ทัพ "ปีศาจแดง" ปิดดีลคว้าตัวปีกวัย 18 ปี จากอตาลันต้า ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ด้วยค่าตัวที่รวมเบ็ดเสร็จแล้วจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ โดยนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมของพวกเขาในเดือนมกราคม ปีหน้า

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของสื่อดังแดนเยอรมันอย่าง Sport Bild เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดิยาบี้ ในช่วงเวลาเดียวกันเป็นเป้าหมายแรก แต่ทาง "ห้างยา" เลือกที่จะปฏิเสธทุกข้อเสนอในช่วงเวลาดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ทาง รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ก็ออกมายอมรับว่าปีกวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมจริง

"ในซัมเมอร์ที่ผ่านมามันไม่ใช่แค่ ฮาแวร์ตซ์ แต่มีนักเตะ 3-4 คน ที่เป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป มุสซ่า ดิยาบี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

ดิยาบี้ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งในเยอรมันเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร และทำผลงานให้ทีมด้วยการยิงไป 8 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อ่าน 490 ครั้ง