ราชันวางแผนฉุด"ฮาลันด์"เสริมคมปี 2022


ราชันวางแผนฉุด
เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวหมายตาที่จะคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าสู่ทีมในปี 2022

ด้วยความที่ คาริม เบนเซม่า เข้าสู่ช่วงบั้นปลายของการค้าแข้งแล้ว ทำให้ มาดริด ต้องมองหากองหน้าคนใหม่และ ฮาลันด์ เป็นเป้าหมายแรกของพวกเขา

อาส สื่อแดนกระทิงรายงานว่าปี 2022 เป็นปีที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการจะดึงตัวหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์มาร่วมทีมและพวกเขาก็เริ่มต้นกระบวนการคว้าตัวแล้ว

เชื่อกันว่าคนใหญ่คนโตของ มาดริด มีข้อตกลงกับทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์, โดยมีเอเยนต์ของนักเตะเป็นคนกลาง, ว่าจะใช้เวลา 1 ปีครึ่งต่อจากนี้เพื่อดำเนินการปิดดีล

ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ "เสือเหลือง" กล่าวไว้ในสัปดาห์นี้ว่า ฮาลันด์ ไม่มีค่าฉีกสัญญาในปีหน้า ถึงอย่างนั้นรายงานอ้างว่ามีการตกลงกันไว้ให้พูดคุยเรื่องย้ายตัวในปี 2022

มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อนร่วมทีมชาติของ ฮาลันด์ จะถูกไหว้วานมาช่วยในการย้ายตัวหนนี้ และโน้มน้าวให้เขาย้ายมาอยู่กับ มาดริด

นอกจากนี้ มาดริด ยังเชื่อมั่นในพรสวรรค์ของ ฮาลันด์ มากขึ้นเรื่อยๆและสโมสรเชื่อว่าเขาจะเป็นกองหน้าที่สืบทอดผลงานถล่มประตูในเวทียุโรปต่อจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้

พวกเขามีโอกาสดีต่อการปิดดีลนี้แต่ก็ตระหนักดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 20 ปีเช่นกัน

ฤดูกาลนี้ ฮาลันด์ ผ่านการยิงไปแล้ว 16 ประตูจาก 15 เกมให้กับทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ และพลาดการทำประตูในบุนเดสลีก้าไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง

อ่าน 492 ครั้ง