เฮียเบ็คส์ฝันอยากได้"รามอส"มาแจมกันที่ไมอามี่


เฮียเบ็คส์ฝันอยากได้
เดวิด เบ็คแฮม ฝันอยากได้ตัวอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง เซร์คิโอ รามอส มาทำงานร่วมกันอีกครั้งในทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจาก AS

ยอดปราการหลังวัย 34 ปี เป็นซูเปอร์สตาร์หัวใจหลักของทีมราชันมาตั้งแต่ปี 2005 แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า ทำให้สถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตของเขายังไม่แน่นอน แม้จะเริ่มมีการพูดคุยกับสโมสรเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแล้วก็ตาม

เข้าใจกันว่า รามอส ต้องการสัญญาใหม่ 2 ปี ซึ่งขัดแย้งกับนโยบายสโมสรที่จะต่อสัญญาให้นักเตะที่อายุเกิน 30 ปีแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่ก็มีแนวโน้มที่เรอัล มาดริด จะประนีประนอมในกรณีนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก AS ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ เบ็คแฮม กำลังรอโอกาสได้ร่วมงานกับกัปตันทีมเรอัล มาดริดอีกครั้ง

เบ็คแฮม เคยเล่นให้เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2005-2007 หวังโน้มน้าวใจใอดีตเพื่อนร่วมทีม มาส่วนเสริมแนวรับให้แข็งแกร่ง ในทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ที่เขาเป็นเจ้าของอยู่

ในทีมอินเตอร์ ไมอามี่ เวลานี้ เบ็คแฮม เติมความฝันของตัวเองด้วยการดึงพันธมิตรเก่าสมัยค้าแข้งอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน และแบรส มาตุยดี้ มาช่วยเสริมแดนกลางและรุกไว้รอแล้ว

แต่ถึงกระนั้นผลงานของไมอามี่ก็ยังไม่สู้ดีนัก ชนะแค่ 6 จาก 22 เกม อยู่อันดับ 12 จาก 14 ทีมสำหรับซีซั่นแรกของสโมสรในเมเจอร์ลีก

ส่วนความเป็นไปได้ที่ รามอส จะย้ายไปอเมริกาก็มี โดยเฉพาะที่ไมอามี่ เมื่อเขาแฮปปี้กับภรรยาสำหรับวันหยุดฮอลิเดย์ที่นั่น ตลอดจนมีความสัมพันธ์แที่ดีกับสังคมชาวสแปนิชที่นั่น

อ่าน 504 ครั้ง