ผีอาจปล่อยยืม"เฮนเดอร์สัน"ปีใหม่นี้เพื่อโอกาสแย่งมือ 1 สิงโต


ผีอาจปล่อยยืม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยอมปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ให้ย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งช่วงตลาดมกราคม เพื่อให้ผู้รักษาประตูอนาคตไกลมีโอกาสลุ้นแย่งมือหนึ่งจากจอร์แดน พิคฟอร์ด ในทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

ภายหลัง ดาบิด เด เคอา ยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมผีได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้โอกาสเสาเฝ้าของเฮนเดอร์สันมีจำกัด ทั้งที่ถ้าว่ากันตามฝีมือ เขาสามารถยืนเป็นตัวจริงได้สบาย หลังพิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

รายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า เฮนเดอร์สัน ต้องการย้ายออกจากทีมผีเพื่อโอกาสเล่นต่อเนื่องเอาไว้ลุ้นแย่งมือหนึ่งจากพิคฟอร์ด ในทีมชาติอังกฤษ หลังมือกาวเอฟเวอร์ตัน มีความผิดพลาดบ่อยครั้งในระยะหลัง

ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะบล็อคการย้ายของเซร์คิโอ โรเมโร่ จากความต้องการย้ายทีมในตลาดมกราคมนี้ เพื่อให้อยู่เป็นมือสองในระหว่างที่ไม่มีเฮนเดอร์สัน

นายทวารทีมขาติอาร์เจนตินา เคยเกือบย้ายไปเฝ้าเสาให้เดวิด เบ็คแฮม ในทีมอินเตอร์ ไมอามี่ แต่การเจรจาล้มเหลว เช่นเดียวกับโอกาสไปเอฟเวอร์ตัน ที่ไม่เกิดขึ้นจริงเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แฟนบอลและนักวิจารณ์ต่างก็หนุนหลังเชียร์ให้เฮนเดอร์สัน ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อ่าน 490 ครั้ง