เลโอนาร์โด้เผยPSGเดินหน้าคุยสัญญาใหม่"เนย์มาร์,เอ็มบาปเป้"แล้ว


เลโอนาร์โด้เผยPSGเดินหน้าคุยสัญญาใหม่
เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่ามีการเจรจาสัญญาใหม่กับ เนย์มาร์ รวมถึง คิลินยัน เอ็มบาปเป้ แล้วและปฏิเสธข่าวที่บอกว่ากำลังมองหากุนซือใหม่มาแทน โธมัส ทูเคิ่ล

เชื่อกันว่า เนย์มาร์ พร้อมที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมเงินถุงเงินถังแห่งแดนน้ำหอม ภายหลังสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2022

เอ็มบาปเป้ เองก็มีสัญญาถึงปี 2022 เช่นกันและจากที่ทั้งสองคนเป็นนักเตะระดับแนวหน้าของโลก ทำให้ข่าวการย้ายตัวเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ เปิดเผยว่าตอนนี้สโมสรเริ่มต้นการพูดคุยกับทั้งสองคนแล้ว รวมถึงนักเตะแบบ อังเคล ดิ มาเรีย และ ฆวน เบร์นาท ด้วย

"การเจรจากับ เนย์มาร์ เริ่มต้นแล้ว ยังไงก็ตามมันเป็นเรื่องของเวลา เราคิดถึงเรื่องการต่อสัญญาอยู่แล้ว" เลโอนาร์โด้ เผย

"เป็นเรื่องลำบากที่จะรั้งนักเตะอันยอดเยี่ยมให้อยู่กับทีมทุกคน ถึงแม้นั่นจะเป็นสิ่งที่เราคิดเพื่อให้วัฏจักรนี้ดำเนินต่อไป"

"เราตรวจสอบการขาดทุนแล้ว จากนั้นเราต้องพิจารณาต่อสัญญา หลังจากนั้นเราถึงรู้ว่าจะลงทุนได้หรือไม่ เราขาดทุนไป 15-20 เปอร์เซนต์ในปีก่อน ปีนี้จะสูงยิ่งกว่านั้นอีก เราจะลงทุนได้ไม่มากหรอก"

"เราติดต่อกับเขา (เอ็มบาปเป้) โดยตรง นั่นคือเรื่องจริง เปแอสเช พบกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนแต่เราจะเป็นทีมที่สู้ต่อไปตลอด 5 ปีข้างหน้า เราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์"

นอกเหนือจากนี้ เลโอนาร์โด้ เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ทูเคิ่ล กุนซือของทีมก็ดีขึ้นนับตั้งแต่มีความเห็นไม่ลงรอยในเรื่องการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

เปแอสเช พบกับความพ่ายแพ้มาแล้ว 2 จาก 3 เกมที่ลงสนามในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ แต่ เลโอนาร์โด้ ปฏิเสธข่าวที่บอกว่าพวกเขากำลังหาคนมาแทนที่กุนซือชาวเยอรมัน

"เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นได้, เราคุยกัน, ตอนนี้สถานการณ์เคลียร์สำหรับทุกคนแล้ว"

"ความจริงและข้อเท็จจริงคือในสโมสรไม่เคยคิดถึงเรื่องเปลี่ยนจาก ทูเคิ่ล เราไม่เคยโทรหาใคร"

อ่าน 500 ครั้ง