ไก่เตรียมถกสัญญาใหม่"ซน"เพิ่มค่าเหนื่อยแตะ 200k/วีก


ไก่เตรียมถกสัญญาใหม่
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ ซน ฮึง มิน ในเรื่องการต่อสัญญาใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้กับเขาเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน

ฮึง มิน อยู่กับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2015 และผ่านการลงสนามมาเกือบ 250 เกม โดยซีซั่นนี้ยังเริ่มต้นร้อนแรงยิงไปแล้ว 8 ลูกในลีกเป็นดาวซัลโวร่วม

เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 28 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ของยุโรปในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านๆมา แต่ สเปอร์ส ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆและอยากต่อสัญญาเขาเพิ่มหลังฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2023

หอกทีมชาติเกาหลีใต้เองอยากอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อจากที่มีความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมกับ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม รวมถึงเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ในแดนหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมและพาทีมรั้งรองจ่าฝูงเวลานี้

ฮึง มิน เพิ่งเปลี่ยนจากเอเยนต์ในเยอรมนีที่ร่วมงานมานานมาเป็น CAA ในปลายเดือนก่อน ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่รับผิดชอบดูแลดีลโฆษณาให้ มูรินโญ่ และ เดเล่ อัลลี แถมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อบอร์ดบริหารของสโมสร

สัญญาปัจจุบันของเขามีมูลค่าตัวอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อวีก แต่การเจรจาสัญญาใหม่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้โดยที่น่าจะขยายเพิ่มจนถึงปี 2025 หรือไม่ก็ 2026 และมาพร้อมค่าเหนื่อยที่อัพเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นั่นหมายความว่าจะทำให้ ฮึง มิน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร เคียงข้าง เคน และ ต็องกี เอ็มดอมเบเล่ ที่ย้ายมาเมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์

อ่าน 491 ครั้ง