เผย"ปอเชตติโน่"ไม่รีบรับงานกุนซือขอดูสถานการณ์ผี,สิงห์,เรือ


เผย
มีรายงานว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยินดีรอไปจนกว่าจะพบกับตำแหน่งกุนซืออันเหมาะสม แต่จะคอยจับตาดูสถานการณ์ของหลายสโมสรรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวเรื่องมีลุ้นเข้าคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่พบกับความกดดันมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ถึงแม้ชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ โซลชาร์ เพลาความกดดันได้บ้าง แต่ก็มีข่าวเช่นกันว่า ปอเชตติโน่ คุยกับบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์ก่อน

กระนั้นทาง The Athletic รายงานว่า ปอเชตติโน่ ไม่ได้เร่งรีบและจะรอดูสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอีกหลายเดือนถัดจากนี้

โค้ชวัย 48 ปีไม่น่าจะรับงานใหม่ในเร็วๆนี้ แต่หลายสโมสรก็เลือกที่จะใช้งานกุนซือของพวกเขาต่อไปก่อน เนื่องด้วยผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19

นั่นทำให้ไม่มีตำแหน่งว่างในระดับทีมชั้นนำของยุโรปเลย แต่ ปอเชตติโน่ ก็จะคอยดูความเคลื่อนไหวของของหลายๆทีมต่อไป

หนึ่งในทีมที่ว่ายังรวมถึง เชลซี คู่แข่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เวลานี้ให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด คุมมาได้ครึ่งทางแล้วจากที่เซ็นสัญญาเอาไว้ 3 ปี

นอกจากนี้ยังเชื่อว่า เปแอสเช รวมถึง แมนฯ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจในตัวของ ปอเชตติโน่ ด้วยเหมือนกัน

ปอเชตติโน่ ว่างงานมานับตั้งแต่โดน สเปอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ภายหลังพาทีมไปไกลถึงการเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2019 รวมถึงรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-17

สัปดาห์นี้ยังมีข่าวที่ แอธเลติก บิลเบา ให้ความสนใจอยากดึง ปอเชตติโน่ ไปคุมทีมด้วย แต่ค่าเหนื่อยและความสนใจจากสโมสรอาจทำให้เป็นเรื่องยากที่จะทำให้การเข้ารับตำแหน่งเกิดขึ้นยาก

อ่าน 494 ครั้ง