"ทาร์คอฟสกี้"ยันชัดไม่คิดต่อสัญญาเบิร์นลี่ย์ในตอนนี้


เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยืนกรานว่าเวลานี้ไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เบิร์นลี่ย์ เพราะสิ่งที่สโมสรเสนอให้เขายังไม่ดีพอ

กองหลังวัย 27 ปีได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยรายแรกยื่นข้อเสนอเข้าไปราว 30 ล้านปอนด์แต่โดน เบิร์นลี่ย์ ปฏิเสธ

สัญญาของ ทาร์คอฟสกี้ จะไปสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ปี 2022 แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ข้อเสนอของ เบิร์นลี่ย์ ไม่ดีพอสำหรับเขา

"เบิร์นลี่ย์ ยื่นสัญญาให้ผมในช่วงใกล้เริ่มฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งส่วนตัวผมนะมันไม่ได้ใกล้เคียงกับที่ผมต้องการและผมว่าสโมสรเข้าใจ" ทาร์คอฟสกี้ เผยกับ เดอะ เทเลกราฟ

"และพวกเขาก็ยื่นสัญญาให้อีกทีในปีนี้ และสำหรับผมแล้วมันก็ยังไม่ใช่อ่ะ เรื่องเงินก็สำคัญแต่พอมาถึงจุดนี้ของการค้าแข้งแล้ว ไม่ว่าผมจะเลือกทางไหนผมก็จะได้รับเงินเพิ่มขึ้น ดังนั้นเรื่องเงินทองไม่ได้อยู่ในหัวผมตอนนี้ เป็นเรื่องฟุตบอลของผมมากกว่า"

กองหลังทีมชาติอังกฤษยืนยันชัดเจนว่าเขาอยากที่จะก้าวขึ้นไปเล่นฟุตบอลระดับยุโรปอย่างต่อเนื่อง

"เราผ่านตลาดซื้อขายมา 2 รอบแล้วที่สโมสรตัดสินว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาไม่ดีพอ, ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม, และนั่นเป็นเรื่องที่โอเคเพราะผมเซ็นสัญญาไว้ 4 ปี"

"ดังนั้นผมไม่บ่นหรือดื้อหยุดซ้อมหรอก ผมแค่ต้องรับมือกับมันและเล่นฟุตบอลของผมต่อไป แต่ยิ่งสัญญาใกล้จะหมดเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกวา่ได้คอนโทรลเส้นทางอาชีพตัวเองไว้มากกว่า เบิร์นลี่ย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกในตอนนี้"

"ผมยังไม่ได้ยินอะไรหรือไม่มีอะไรที่ทำให้ผมคิดว่าผมควรต่อสัญญาใหม่กับ เบิร์นลี่ย์ เรื่องนั้นเปลี่ยนกันได้แต่นี่คือสถานการณ์ในตอนนี้"

ทีมของ ฌอน ไดช์ จมอันดับรองบ๊วยของพรีเมียร์ลีกและยังหาชัยชนะในฤดูกาลนี้ไม่เจอเลย

อ่าน 487 ครั้ง