ปืนยังไม่ยอมแพ้วางแผนล่า"อูอาร์"เสริมทัพซัมเมอร์หน้า


ปืนยังไม่ยอมแพ้วางแผนล่า
รายงานระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยังไม่ยอมยกธงขาวในความหวังที่จะดึงตัว อุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง และวางแผนไล่ล่าตัวอีกรอบในซัมเมอร์หน้า

ตลาดซื้อขายรอบที่แล้ว อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว อูอาร์ โดยเชื่อว่าเขาเป็นมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมที่เหมาะสมจะมายืนเคียงข้าง โธมัส ปาร์เตย์ ในแผนกลาง

ถึงแม้พวกเขาจะล้มเหลวในการดึงตัว อูอาร์ มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ อาร์เตต้า ตามรายงานจาก The Athletic

แข้งวัย 22 ปีเป็นส่วนสำคัญของ ลียง ในการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้ว โดยผ่านการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส ก่อนจะไปโดน บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยตกรอบ

เชื่อกันว่า ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัวของ อูอาร์ เป็นอย่างยิ่งเช่นกันและอาจทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องเจอกับการแข่งขันแย่งตัวนักเตะ

เอียน ไรท์ ตำนานสโมสรเพิ่งเรียกร้องให้ทีมกลับไปไล่ล่าตัว อูอาร์ อีกครั้ง แต่ อาร์เซน่อล ต้องควักมากกว่า 45 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเคยยื่นไป หลังข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธกลับมาเพราะยังน้อยไป

นอกเหนือจาก อูอาร์ แล้ว กุนซือชาวสเปนยังพยายามที่จะหาเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งขวามาเพิ่มเติมให้ได้

กองหลัง 3 คนอย่าง ดาวิด ลุยซ์, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส และ สโคดราน มุสตาฟี่ กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์และพวกเขาอาจมีตัวเลือกไม่พอหากทั้ง 3 คนอำลาไป

อ่าน 491 ครั้ง