ลือราชันหวังตัดหน้าต่างดาวคว้า"การ์เซีย"สืบทายาทรามอส


ลือราชันหวังตัดหน้าต่างดาวคว้า
เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เอริค การ์เซีย กองหลังอนาคตไกลของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมชิงชัยไล่ล่าตัวแข่งกับบาร์เซโลน่าเอาไว้มาเป็นทายาทรุ่นต่อไปของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม ตามรายงานข่าวจาก Diario Sport

นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า ในลิสต์เซ็นเตอร์แบ็กที่เรอัล มาดริด หมายปองยังมี เปา ตอร์เรส ของบีญาร์เรอัล และดาบิด อลาบา ของบาเยิร์น มิวนิค รวมอยู่ด้วย

ราชันชุดขาว ต้องเตรียมแผนเอาไว้รองรับอนาคต เผื่อ รามอส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงวันที่ 30 มิถุนายนปีหน้าออกไปอีก เนื่องจากจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวกับบอร์ดบริหาร ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องรายละเอียดสัญญาใหม่

รามอส อยู่กับเรอัล มาดริดมา 16 ปี ลงเล่นไปมากกว่า 650 นัด และมีข่าวปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอินเตอร์ ไมอามี่ กำลังสนใจ ทำให้ทางเรอัล มาดริด ต้องเริ่มมองหาตัวตายตัวแทนยอดปราการหลังผู้นี้ไว้แล้ว

สำหรับ การ์เซีย เป็นปราการหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่บาร์เซโลน่า แสดงความจำนงชัดเจนต้องการดึงตัวกลับสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังสัญญาของเขากับทีมเรือใบกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

กับโอกาสที่ทีมเรือใบจะเสียฟรีตอนซัมเมอร์ ถึงเป็นสถานการณ์บังคับให้พวกเขาอาจต้องยอมรับทุกข้อเสนอที่จะเกิดขึ้นในตลาดช่วงมกราคมนี้

ส่วน เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปีของบีญาร์เรอัล ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัดจนติดทีมชาติสเปนไปแล้ว และคาดว่าค่าตัวของเขาจะสูงถึง 50 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

ตลอดไปจน ดาบิด อลาบา กองหลังตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ และมีแนวโน้มเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีม

อ่าน 490 ครั้ง