โซลชาร์ยืนกราน"เฮนเดอร์สัน"ไม่คิดย้ายตลาดปีใหม่


โซลชาร์ยืนกราน
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่หน้ายิ้มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกราน ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องการเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป หลังมีข่าวลือมือกาวทีมชาติอังกฤษต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อรักษาโอกาสไปเล่นยูโร 2020 ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เฮนเดอร์สัน ถูดปล่อยยืมตัวไปเล่นให้เชฟฟิลด ยูไนเต็ด มา 2 ซีซั่น พัฒนาฝีมือจนมีชื่อติดทีมขาติอังกฤษชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กับสถานการณ์ซีซั่นนี้ หลังรีเทิร์นกลับต้นสังกัด โอกาสลงสนามของเขามีน้อยมากเป็นได้แค่มือสองของ ดาบิด เค เคอา

จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาว่า เฮนเดอร์สัน กำลังคิดเรื่องของย้ายทีมแบบยืมตัวเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสไปเล่นยูโร 2020

"ดีนต้องการอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โซลชาร์ กล่าว

ขณะเดียวกันมีนักข่าวท่านหนึ่งถามกุนซือปิศาจแดง เกี่ยวกับโอกาสที่ เฮนเดอร์สัน จะได้เฝ้าเสาจากนี้ไปจนถึงปีใหม่ จะมีแค่นัดเดียวเท่านั้นในคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดพบเอฟเวอร์ตัน ถ้าหากโซลชาร์ ไม่ให้โอกาสเขาเฝ้าเเสาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

บอสใหญ่ ตอบว่า "ผมว่ามันไม่ใช่ตรรกะที่จะมาตัดสินว่าเขาจะได้เล่นแค่นัดเดียวก่อนคริสต์มาส คุณรู้ใช่ไหมว่ามีกี่เกมที่เราต้องลงเล่น ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่ว่า เขาจะได้เล่นหรือไม่ในเกมวันอังคารนี้"

"เขาเพิ่งคัมแบ็กกลับมา ซ้อมได้ดีมาก เขาโตขึ้นมาก เขาซ้อมอยู่กับผม เขามีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นไปเป็๋นหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดของโลก"

"นี่คือการแข่งขันแย่งตัวจริงที่ดีระหว่างพวกเขาา ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยเรื่องข้อโต้แย้งว่าจะส่งเขาลงเล่นหรือไม่"

อ่าน 494 ครั้ง