ลือผีเต็งจ๋า 90 % เซ็นฟรี"ชาลฮาโนกลู"ซัมเมอร์หน้า


ลือผีเต็งจ๋า 90 % เซ็นฟรี
"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นข่าวเชื่องโยงกับ ฮาคาน ชาลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวเก่งเอซี มิลาน อย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดรายงานข่าวเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงถึง 90 เปอร์เซนต์ ที่สตาร์ทีมชาติตุรกีจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่น 2021-22

ตอนนี้สัญญาของ ชาลโฮาโนกลู กับมิลานเหลืออีกเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น หลังย้ายจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นที่ซาน ซิโร่ เมื่อปี 2017

แข้งวัย 26 ปี เจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรยังคงไม่มีท่าทีว่าจะคืบหน้าหลังเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 6.5 ล้านยูโรต่อปี จากเดิมที่รับอยู่ 2.5 ล้านยูโรต่อปี

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติตุรกี มีข่าวกับทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มานาน และโอกาสของพวกเขาก็ยังเปิดกว้าง เมื่อนักเตะจะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าจะมีการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขย้ายทีมกันในตอนนั้น

บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี รายงานว่า ชาลฮาโนกลู ต้องการค่าเหนื่อยในระดับที่สูงมาก ซึ่งตรงนี้เองที่ทำให้ทางยูไนเต็ดได้เปรียบอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจ อาทิ ยูเวนตุส, แอตเลติโก้ มาดริด และอินเตอร์ มิลาน

ปัจจุบัน ชาลฮาโนกลู เป็นกำลังสำคัญของสเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในการนำทีมมิลานระเบิดผลงานยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา อยู่ในขณะนี้

การมาของ ชาลฮาโนกลู จะทำให้ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีตัวเลือกที่ทรงประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น แต่บรูโน่ แฟร์นานเดส จะยังเป็นตัวเลือกอันดับ 1 อยู่

และเชื่อว่า จากการที่ ปอล ป็อกบา มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในซีซั่น การดึงสตาร์ชาวเติร์กสู่ทีมอาจเพื่อทดแทนดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีแนวโน้มย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่

อ่าน 506 ครั้ง