ลือเรือยกเครื่องใหม่ 200 ล้านปอนด์เล็งคว้า"ลูกากู-ฮาลันด์"


ลือเรือยกเครื่องใหม่ 200 ล้านปอนด์เล็งคว้า
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวมีแผนลงทุน 200 ล้านปอนด์ เพื่อยกเครื่องทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นในเกมรุก ที่มี โรเมลู ลูกากู อดีตหัวหอกคู่แค้นร่วมเมืองอยู่ในลิสต์ความสนใจในครั้งนี้เเช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และดาร์วิน นูเญซ ของเบนฟิก้า

เป๊ป แก้ปัญหาของทีมให้กลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่กระนั้นถ้ามองปัญหาระยะยาวยังมีอีกหลายจุดที่ทีมต้องการปรับปรุง เมื่อผู้เล่นอย่าง แฟร์นานดินโญ่, เอริค การ์เซีย เตรียมย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เริ่มโรยราสภาพร่างกายไม่เหมือนเก่าและยังไม่ชัวร์ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ ไปจนถึง กาเบรียล เชซุส ที่ยังฝากความหวังไม่ได้

The Telegraph รายงานว่า เป๊ป มีแผนการยกเครื่องทีมใหม่ซัมเมอร์นี้ด้วยงบประมาณมหาศาล มุ่งเม้นไปที่ผู้เล่นในตำแหน่ง ศูนย์หน้า, แบ็กซ้าย และมิดฟิลด์ตัวรับ

โดยเฉพาะในตำแหน่งศูนย์หน้า ที่ทีมต้องหาแข้งใหม่มาเสริมให้ได้โดยไม่สนใจว่า สถานการณ์ในอนาคตของอเกวโร่ จะเป็นเช่นใด หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 6 เดือน

รายงานระบุด้วยว่า ลิสต์หัวหอกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในตอนนี้มี ลูกากู ของอินเตอร์ มิลาน, ฮาลันด์ ของดอร์ทมุนด์ และดาร์วิน นูเญซ หัวหอกเบนฟิก้า

ถ้าหากทีมเรือใบมุ่งมั่นอยากได้ตัวลูกากูจริง เราจะได้เห็นหัวหอกทีมชาติเบลเยียมคัมแบ็กกลับมาค้าแข้งในเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้ง หลังเคยเล่นให้ทีมปิศาจแดงฟากฟันกับทัพเรือใบช่วงปี 2017-2019

ลูกากู ย้ายจากเอฟเวอร์ตัน มาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ ปี 2017 ทำไปได้ 42 ประตูจาก 96 นัดในทุกรายการ ก่อนจะย้ายไปทีมงูใหญ่ เมื่อปี 2019 ค่าตัว 72 ล้านปอนด์ และกำลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยม ทำไปแล้ว 51 ประตูจาก 73 นัด

อ่าน 494 ครั้ง