ลือ"เนย์มาร์"ขานรับสัญญาใหม่ 4 ปี อยู่โยง PSG ยาวๆ


ลือ
เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ตกลงขยายสัญญาใหม่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไปอีก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศส และบราซิล

สตาร์วัย 28 ปี รับค่าเหนื่อยมหาศาลประมาณ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีข่าวจะย้ายทีมอยู่ตลอดเวลา ขณะที่สัญญาของเขากับเปแอสเชจะหมดลงในปี 2022

มาร์เชโล่ เบชเลอร์ ผู้สื่อข่าวจากบราซิล ได้ออกมาเปิดเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าการเจรจาระหว่างเนย์มาร์กับสโมสรออกมาเป็นบวกและกำลังอยู่ในขั้นตอนต่อสัญญาใหม่ก็ดำเนินการไปได้มากแล้ว

ขณะที่ RMC Sport สื่อดังแดนน้ำหอมได้ออกมาสนับสนุนแหล่งข่าวจากบราซิลว่า เนย์มาร์ ขณะนี้บรรลุข้อตกลงพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางเปแอสเชแล้ว โดยจะมีข้อสรุปอย่างเป็นทางการออกมาให้ทราบภายในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ประสบปัญหากับการค้าแข้งในทีมเปแอสเช เมื่อต้องบาดเจ็บบ่อยครั้ง และผลงานของสโมสรในถ้วยยุโรปล้มเหลวไร้พัฒนาการ

จนกระทั่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเปแอเชสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เริ่มมองเห็นอนาคต ประกอบกับทีมได้กุนซือใหม่เป็นเมาริซิโอ ปอเชตติโน่

เจ้าตัวพูดเอาไว้หลังเกมแพ้ลอริยองต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ว่า ไม่ต้องการย้ายออกจากเปแอสเช อยากอยู่ต่อเพื่อสร้างผลงานเคียงข้างคีเลี่ยน เอ็มบาปเป้

อ่าน 491 ครั้ง