เรือคลั่งทุ่ม 100 ล้านปอนด์+ค่าเหนื่อย 400k/w กระชาก"ฮาลันด์"


เรือคลั่งทุ่ม 100 ล้านปอนด์+ค่าเหนื่อย 400k/w กระชาก
เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มแหลกกว่า 100 ล้านปอนด์ กระชากลายเซ็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงอันตรายของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซัมเมอร์นี้

รายงานเผยว่า จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต้องการทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว แม้มีข้อเท็จจริงที่ว่า สัญญาของหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ จะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 66 ล้านปอนด์ ตอนซัมเมอร์ปี 2022

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่อยากรอจนถึงตอนนั้นและต้องการนักเตะรายนี้มาทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้

เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจอยากได้ดาวยิงวัย 20 ปี เช่นเดียวกัน แต่ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มแหลกประเคนค่าเหนื่อยกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อดึงดูดใจนักเตะ

แน่นอนว่าตำแหน่งกองหน้าเป็นเป้าหมายหลักของ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ เพราะอนาคตของ "กุน" ยังไม่มีความแน่นอน โดยเขาเป็นตัวจริงแค่ 3 เกมในซีซั่นนี้เพราะเจ็บและติดโควิด

กาเบรียล เชซุส ก็ไม่ค่อยจะทำให้โค้ชชาวสแปนิชไว้วางใจกับผลงานการถล่มตาข่ายเท่าไรนัก โดยเขายิงไป 4 ประตูในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ด้าน ฮาลันด์ ซัดไปแล้ว 22 ประตูจาก 21 เกมให้ "เสือเหลือง" ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และยิงไป 6 ลูกจาก 4 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกต่างหาก

อ่าน 492 ครั้ง