ผีเบนเข็มล่า"โคนาเต้"เป้าหมายเสริมแนวรับหน้าร้อน


ผีเบนเข็มล่า
"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อิบราฮิม่า โคนาเต้ วางให้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 หลังทีมตั้งเป้าเสริมผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กซัมเมอร์นี้ แทนที่ ดาโยท อูปาเมกาโน่ ที่เคยมีข่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม โอกาสคว้าตัวของทีมปิศาจแดงไม่ง่าย เมื่อนักเตะได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล และเชลซี เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ทีมปิศาจแดงให้ความสนใจอูปาเมกาโน่ คู่หูของโคนาเต้ ในทีมไลป์ซิก แต่ล่าสุดพวกเขาเปลี่ยนเป้าหมายหันมาสนใจแข้งวัย 21 ปีแทน หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้เพื่อนร่วมทีม

อูปาเมกาโน่ สามารถย้ายทีมได้ซัมเมอร์นี้ที่ราคา 38 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขของสัญญา เคยมีข่าวอย่างหนักกับยูไนเต็ด แต่บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งจะได้ตัวไปครอง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีแผนต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเป็นอันดับแรกซัมเมอร์นี้ และ The Independent ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ทีมปิศาจแดงได้หันไปสนใจ โคนาเต้

โดย โซลชาร์ ติดตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่เมื่อต้นซีซั่น และเจ้าตัวก็ได้เล่นเต็มเวลาในเกมที่ทั้งคู่เจอกันในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

โคนาเต้ เป็นดาวรุ่งที่ไลป์ซิกไปคว้าตัวมาจากโชโซช์ ตั้งแต่เล่นชุดใหญ่ได้แค่ 12 นัด เมื่อปี 2017 จากนั้นเขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องจนได้เล่นชุดใหญ่ยอดทีมเยอรมนีครั้งแรก ซีซั่น 2018-19

อ่าน 494 ครั้ง