ลือสิงห์ถกงูสลับขั้ว"จอร์-อีริคเซ่น"เอเยนต์เปิดกว้างกลับถิ่นเลี่ยน


ลือสิงห์ถกงูสลับขั้ว
"สิงห์บลูส์" เชลซี และอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกำลังศึกษาความเป็นไปได้เรื่องสลับตัวระหว่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ จอร์จินโญ่ ขณะที่เอเยนต์เฮียจอร์ก็ออกมายอมรับว่า เป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลจะหวนกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง โดยเฉพาะกับนาโปลี

รายงานข่าวจาก Calciomercato ระบุว่า เชลซีได้มีการติดต่อพูดคุยเบื้องต้นกับทางอินเตอร์แล้ว ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายสลับขั้วนำอีริคเซ่น กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการที่ จอร์จินโญ่ มีมูลค่าในตลาดสูงกว่าอีริคเซ่น จึงเป็นไปได้ที่อินเตอร์จะต้องเพิ่มอะไรบางอย่างให้เชลซีพิจารณาเพื่อความเหมาะสม และคาดว่า ทีมงูใหญ่จะต้องเพิ่มเงินอีกประมาณ 20 ล้านยูโร

รายงานระบุด้วยว่า คอนเต้ อยากได้ตัว จอร์จินโญ่ เพราะเชื่อว่าเหมาะกับแทคติกส์ของเขา ขณะที่ อีริคเซ่น หลังย้ายออกมาจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เขามีปัญหาในการปรับตัวเล่นภายใต้แทคติกส์ของคอนเต้มาตลอด แม้เพิ่งจะเป็นฮีโร่ทำประตูพามชนะเอซี มิลาน ในโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ก็ตาม

นอกจากนี้ ฮอร์เก้ ซานโตส เอเยนต์ของจอร์จินโญ่ ได้ออกมายืนยันผ่าน Radio Kiss Kiss Napoli ว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี โดยเฉพาะกับนาโปลี ที่มีข่าวสนใจอยากได้นักเตะกลับสู่ทีม

จอร์จินโญ่ เคยเล่นให้นาโปลี ก่อนจะย้ายตามเมาริซิโอ ซาร์รี่ มาเล่นให้เชลซี เมื่อเมอร์ปี 2018

ล่าสุดรายงานข่าวจาก Sportitalia ระบุว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนตคิส ประธานนาโปลี มีความคิดอยากดึงเมาริซิโอ ซาร์รี่ กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งรวมไปถึงโอกาสที่ จอร์จินโญ่ จะย้ายกลับมาร่วมงานกับบอสเก่าด้วย

"ฟุตบอลไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้" ฮอร์เก้ ซานโตส กล่าวถึงโอกาสคัมแบ็กกลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้ง

"ถ้าซาร์รี่กลับมาคุมนาโปลี และพวกเขามีความตั้งใจอยากได้จอร์จินโญ่กลับสู่สโมสร และเขาเพอร์เฟคต์สำหรับฟุตบอลของพวกเขา ผมก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเกิดขึ้น"

"เขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี และเขาแจ้งเกิดมาจากอิตาลี มันคือโปรเจ็คต์ที่ดี เขาเปิดกว้างที่จะย้ายกลับมา"

อ่าน 489 ครั้ง