จิ้งจอกเล็งสอย"โทนี่ย์"ดาวซัลโวแชมเปี้ยนชิปซัมเมอร์นี้


จิ้งจอกเล็งสอย
เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว อิวาน โทนี่ย์ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด และดาวซัลโวของศึกแชมเปี้ยนชิป ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "จิ้งจอก" เตรียมหาตัวแทนระยะยาวของหัวหอกตัวหลักอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ แม้ดาวเตะวัย 34 จะยังไม่มีทีท่าว่าถึงขาลง จากผลงาน 12 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ตามรายงานข่าวของ The Sun ระบุว่า โทนี่ย์ กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของ เลสเตอร์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจ ยิงไป 24 ประตูจาก 30 นัดตั้งแต่ฤดูแรกในแชมเปี้ยนชิปของตัวเอง ยืนเป็นดาวซัลโวของลีกทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อดัม อาร์มสตรอง ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อยู่ถึง 5 ประตู

หาก เบรนท์ฟอร์ด พลาดตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ โทนี่ย์ จะกลายเป็นแข้งเนื้อหอมในตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้า โดย เลสเตอร์ อาจต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ก็เล็งตัวดาวเตะวัย 24 อยู่เช่นกัน

"ขุนค้อน" กระตือรือร้นที่จะเซ็นหัวหอกรายนี้ หลังไม่ได้ซื้อกองหน้ามาเพิ่มช่วงตลาดเดือนมกราที่ผ่านมา แต่ เลสเตอร์ ยังเป็นต่ออยู่พอสมควร จากโอกาสคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าที่สูงกว่า

เบรนท์ฟอร์ด ยังมีลุ้นโควต้าเลื่อนชั้นอัตโนมัติในซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ นอร์ริช ซิตี้ และ สวอนซี ซิตี้ แต่หากพวกเขาพลาดเลื่อนชั้น รายงานระบุว่า 25 ล้านปอนด์อาจเป็นตัวเลขที่เพียงพอสำหรับสำหรับค่าตัวดาวเตะรายนี้

อ่าน 491 ครั้ง