ต่างดาวเล็งปล่อย"ล็องเลต์"หลังเจ้าตัวจิตตกไม่ฟื้น


ต่างดาวเล็งปล่อย
มีรายงานจากสื่อสายตรงอย่าง Sport เผยว่า บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัว เกลม็องต์ ล็องเลต์ ปราการหลังชาวน้ำหอมออกจากทีมหลังนักเตะมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่จนไม่สามารถกลับมาสู่ฟอร์มเดิมได้

แข้งวัย 25 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องหลังเพิ่งทำพลาดเสียจุดโทษช่วงท้ายเกมจนทำให้ทีมเสมอกับ กาดิซ 1-1 ในบ้านของตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เจ้าตัวสร้างความผิดพลาดในแนวรับจนทำให้ทีมเสียประตู

จากรายงานล่าสุดเผยว่าทาง "ต่างดาว" ไม่ปิดโอกาสที่จะใส่แข้งชาวฝรั่งเศสลงไปในรายชื่อนักเตะที่พวกเขาจะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามฟอร์มเดิมของเขามาเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน

ปัจจัยสำคัญคือสภาพจิตใจของนักเตะเองที่จมดิ่งกับความผิดหวังในเกมที่มีส่วนทำให้ทีมของเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 8-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต่อเนื่องจากการแพ้ ลิเวอร์พูล 4-0 ตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านั้น จนยังไม่สามารถฟื้นฟูกลับมาเหมือนเดิมได้จนถึงปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้กุนซือของทีมอย่าง โรนัลด์ คูมัน ก็ได้พยายามจะแก้ไขด้วยการให้เวลากับ ล็องเลต์ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจด้วยการให้เจ้าตัวได้ใช้เวลาพักจากทีมไปช่วงหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของเขาไม่ยังไม่ดีขึ้นและอาการที่แสดงออกถึงความเจ็บปวดยังคงมีอยู่เหมือนเดิม

อ่าน 511 ครั้ง