สื่อผู้ดีเผย"เคน"ส่อขอชิ่งไก่หากพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก


สื่อผู้ดีเผย
The Athletic รายงานว่า แฮร์รี่ เคน จอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะผลักดันดีลย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้นสังกัดพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

รายงานระบุว่าหัวหอกวัย 27 หมดความอดทนกับพัฒนาการที่เชื่องช้าของทีม และสิ้นหวังกับโอกาสคว้าถ้วยรางวัลของ "ไก่เดือยทอง" แล้ว

ทั้งนี้ ถ้า ท็อตแน่ม พลาดโควต้าไปเล่นในถ้วยหูกางฤดูกาลหน้า กัปตันทีมชาติอังกฤษก็พร้อมเข้าพบผู้บริหารสโมสรเพื่อขอย้ายทีม โดยคาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา

แม้ว่า เคน จะมีโอกาสคว้าถ้วยแรกร่วมกับต้นสังกัด จากนัดชิงฯของคาราบาวคัพ ที่จะลงเตะกับ "เรือใบ" ในวันที่ 25 เมษายนนี้ แต่เขายังมองว่าโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับทีม ดูจะเป็นไปได้ยาก

The Athletic ย้ำว่านี่เป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขา ที่เริ่มคิดทบทวนถึงการฝากอนาคตไว้กับสโมสรอื่น

อย่างไรก็ดี การคว้าตัว เคน ที่ยังมีสัญญากับทีมอีกถึง 3 ปี จากจอมเขี้ยวอย่าง แดเนี่ยล เลวี่ ดูจะเป็นเรื่องยากและน่าจะต้องใช้เงินมหาศาล

นอกจากนี้ กองหน้าระดับท็อปรายอื่นๆ, ทั้งที่อายุน้อยกว่าและรุ่นราวคราวเดียวกัน, ประกอบด้วย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โรเมลู ลูคาคู ของ อินเตอร์ มิลาน และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่างก็มีข่าวว่าพร้อมจะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ยิ่งไปกว่านั้น จากผลกระทบของโคโรน่าไวรัส ยังทำให้ทีมที่มีเงินพอจะทุ่มคว้าตัวนักเตะราคาแพง ยิ่งมีจำนวนน้อยลงไปอีก

อย่างไรก็ตาม สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์อาจสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ หาก เคน พร้อมย้ายช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทั้งสองสโมสรจะวางตัว ฮาลันด์ เป็นเป้าหมายหลักก็ตาม

รายงานยังเผยว่า เคน ไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นในต่างแดน, โดยมีชื่อของ PSG, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่อาจสนใจคว้าไปเสริมทัพ, แม้ว่าเขาอยากจะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปเสียมากกว่า

อ่าน 494 ครั้ง