เผยราชันชวดรายได้ 15 ล้านยูโรหลังไร้ดูในสนามเจอหงส์,ต่างดาว


เผยราชันชวดรายได้ 15 ล้านยูโรหลังไร้ดูในสนามเจอหงส์,ต่างดาว
รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ขาดรายได้ไปถึง 15 ล้านยูโรให้หลังจากเกมพบกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ลงแข่งขันโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชม

ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ผ่านการเอาชนะ ลิเวอร์พูล มา 3-1 จากการลงเล่นใน เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ที่อยู่ในสนามซ้อมของพวกเขาและแหย่ขาเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกไปข้างนึงแล้ว

มาดริด จะมีเกมสำคัญพบกับ บาร์ซ่า ต่อในวันนี้ (เสาร์) และจะไม่มีแฟนบอลเข้าชมเหมือนกัน ซึ่ง มาร์ก้า ก็ได้เปิดเผยถึงตัวเลขรายได้ที่จะหายไปเพราะแฟนบอลเข้าชมในสนามไม่ได้

ระหว่างที่แฟนบอลเข้ามาชมในสนามไม่ได้นั้น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของพวกเขาก็กำลังปรับปรุงอยู่ และทีมจะกลับไปใช้สนามของพวกเขาอีกครั้งในซีซั่นหน้า ส่วนการปรับปรุงนั้นจะดำเนินต่อไปโดยหวังว่าเสร็จทันเริ่มฤดูกาล 2022-23

รายงานระบุว่าเกมแรกที่พบกับ ลิเวอร์พูล นั้นถูกคาดหมายจะทำรายได้มากประมาณ 10 ล้านยูโรจากการขายตั๋ว ซึ่งไม่รวมผู้ถือตั๋วปีและแพ็คเกจเข้าชมอื่นๆ

ส่วนเกมเจอกับ บาร์ซ่า นั้นถูกคาดว่าจะทำรายได้ประมาณ 5 ล้านยูโรเนื่องจากจำนวนผู้ถือตั๋วปีที่มากกว่า

ขณะที่เกมเจอกับทีมอย่าง อตาลันต้า, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นถูกคาดว่าควรต้องทำรายได้ให้กับพวกเขาเฉลี่ยเกมละ 3 ล้านยูโร แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีรายได้เข้ามาเลยเพราะแฟนบอลเข้าชมไม่ได้

อย่างน้อย มาดริด ก็กลับมามีลุ้นแชมป์ลาลีก้าอีกครั้งโดยตามหลัง แอตเลติโก้ มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 2 คะแนน

เกมเอล กลาซิโก้ในวันนี้ก็จะส่งผลสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ ภายหลัง "ต่างดาว" ก็รั้งรองจ่าฝูงและตามหลัง แอตฯ มาดริด เพียงแค่คะแนนเดียว

อ่าน 494 ครั้ง