ลือผีสบช่องเล็งดึง"เนเวส"ลงหลุม 30 ล้านปอนด์


ลือผีสบช่องเล็งดึง
 
    มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าตัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัดพร้อมขายออกไป จากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในระดับบริหาร

"ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, กองหน้า และปีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองกลางก็เป็นอีกตำแหน่งที่พวกเขายังจำเป็นต้องเสริม

ทั้งนี้ 90min รายงานว่าเนื่องจากบริษัทแม่ของ "หมาป่า" อย่าง Fosun มีการเปลี่ยนแปลงในระดับบริหาร ทำให้พวกเขาต้องการขายผู้เล่นตัวหลักบางรายออกไปจากทีม และ เนเวส ก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น

นั่นทำให้ จอร์เก้ เมนเดส ผู้เป็นเอเยนต์ของนักเตะกำลังมองหาทีมที่พร้อมคว้าตัว เนเวส ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรพร้อมปล่อยเขาออกไปหากได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์

ไม่ใช่เพียง วูลฟ์ส ฝ่ายเดียวเท่านั้นที่ต้องการขาย เนเวส ออกไป แต่ตัวนักเตะเองก็ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆกับทีมอี่นด้วย หลังอยู่ด้วยกันมา 4 ปีและลงเล่นไปแล้ว 170 นัด

อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด อาจไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ เพราะเอเยนต์ของนักเตะก็ได้เสนอให้ทีมต่างๆทั่วยุโรปด้วยเช่นกัน แม้ว่าทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัวของเขาในสถานการณ์ปัจจุบันจะมีอยู่ไม่มากก็ตาม

อ่าน 492 ครั้ง