เผย"ไรซ์"สนย้ายร่วมทัพผี-ถาม"แมกไกวร์,ชอว์"เรื่องในสโมสร


เผย
มีรายงานว่า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจในการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้สอบถาม แฮร์รี่ แมกไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ถึงหลายๆเรื่องภายในสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหามิดฟิลด์ใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และที่ผ่านมาก็มีรายงานว่าพวกเขาสนใจที่จะเดินหน้าเพื่อดึงตัว ไรซ์ เข้าสู่ทีม

พวกเขาติดตามดูสถานการณ์ของ ไรซ์ มาเป็นเวลาเกินกว่า 2 ปี และเชื่อว่ามิดฟิลด์ตัวรับรายนี้จะกลายเป็นกองกลางสไตล์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์ชั้นยอดได้

แมกไกวร์, ชอว์ รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน สามนักเตะของ "ปีศาจแดง" เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษร่วมกับ ไรซ์ ไปจนจบ ในขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ก็โดนเรียกติดทีมไปด้วยแต่ในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถอนตัวเพราะอาการเจ็บ

Manchester Evening News ก็ระบุว่า ไรซ์ สนใจในการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเขาก็ได้สอบถาม แมกไกวร์ กับ ชอว์ ถึงหลายๆสิ่งภายในสโมสร

แข้งวัย 22 ปีก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "ขุนค้อน" ในช่วงหลายฤดูกาลหลังและซีซั่นนี้ยังรับบทบาทกัปตันทีมในตอนที่ มาร์ค โนเบิล ลงสนามไม่ได้

ทีมของ เดวิด มอยส์ เองก็บินสูงร่วมล่าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าและมีแต้มเหนือทีมอย่าง เชลซี อยู่แต้มนึงและนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 3 คะแนนโดยเหลือการแข่งขันอีก 7 นัดเท่านั้น

การย้ายทีมของ ไรซ์ ก็น่าจะมีเอี่ยวกับอนาคตของ ลินการ์ด ไปด้วยในตัว หลัง เวสต์แฮม อยากที่จะเซ็นเขาร่วมทัพแบบถาวรเพราะผลงานเยี่ยมนับตั้งแต่ยืมมา

สัปดาห์ที่แล้วก็มีรายงานว่าทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสำหรับการใส่ ลินการ์ด ไว้เป็นส่วนหนึ่งของดีลจูงใจให้ เวสต์แฮม ยอมปล่อย ไรซ์

นอกเหนือจากตำแหน่งกองกลางแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสนใจตามหาเซ็นเตอร์แบ็ค, แบ็คขวาและกองหน้าเข้ามาเพิ่ม พวกเขาจับตาดูสถานการณ์ของ ราฟาเอล วาราน, พาว ตอร์เรส รวมถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่

อ่าน 494 ครั้ง