ผีช็อคจิ้งจอกโขกค่าตัว"โฟฟาน่า" 80 ล้านปอนด์


ผีช็อคจิ้งจอกโขกค่าตัว
Foot Mercato แท็บลอยด์น้ำหอม ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการติดต่อไปยังเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุยเรื่องการขอซื้อ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังดาวรุ่งแล้ว แต่ได้รับคำตอบว่าต้องจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

เซ็นเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียนน์ ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ ตอนเดือนตุลาคม ปีก่อน

ฟอร์มอันน่าประทับใจของแข้งน้ำหอม เป็นส่วนสำคัญทำให้ "จิ้งจอกสยาม" รั้งอันดับ 3 บนตาราง และเตรียมลงสนามพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้

รายงานระบุว่า ฟอร์มของโฟฟาน่า ทำให้ "ปีศาจแดง" ปล่อยวางไม่ได้ต้องต่อสายไปถึงบอร์ดบริหารของเลสเตอร์เพื่อนำตัวมาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม

กระนั้น มีการอ้างว่า ทีมจากคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แจ้งกลับมาว่าคงต้องใช้เงิน 80 ล้านปอนด์ เท่ากับค่าตัวของแม็คไกวร์เท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกไป

การที่โฟฟาน่า มีสัญญายาวถึงปี 2025 ทำให้เลสเตอร์ อยู่ในสถานะได้เปรียบ แถมพวกเขายังไม่อยากเสียนักเตะฝีเท้าดีไปให้คู่แข่งแย่งอันดับท็อปโฟร์อีกต่างหาก

เซ็นเตอร์ที่เกิดในมาร์กเซย ลงสนาม 29 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยเขาทำผลงานเข้าขารู้ใจกับจอนนี่ อีแวนส์ แข้งจอมเก๋าเป็นอย่างดี

อ่าน 494 ครั้ง