ลือขมิ้นพร้อมปล่อย"อารอนส์"นำเงินมาเสริมทัพซีซั่นหน้า


ลือขมิ้นพร้อมปล่อย
หูผึ่งกันเลยเมื่อมีข่าวลือว่า นอริช ซิตี้ เตรียมใจที่จะขาย แม็กซ์ อารอนส์ แบ็คขวาดาวรุ่งออกจากทีมเพื่อนำเงินมาสมทบทุนสำหรับการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

นอริช รั้งตัวดาวเตะวัย 21 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในตอนที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แม้เป็นข่าวกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม "นกขมิ้น" อยากจะนำเงินมาลงทุนเสริมทัพดึงนักเตะใหม่แทนและ อารอนส์ ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่มีค่าตัวมากสุดของพวกเขาก็ว่าได้

อารอนส์ เองก็มีฟอร์มที่ดีอีกฤดูกาลนึง โดยลงสนามไป 42 เกมและช่วยให้ นอริช คว้าตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกเรียบร้อย

นอริช ยังมีนักเตะที่เนื้อหอมอยู่ในทีมรายอื่นอีกอย่างเช่น เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย นักเตะที่ อาร์เซน่อล ชอบ รวมถึง ท็อดด์ แคนท์เวลล์

อย่างไรก็ตามพวกเขาหวังว่า อารอนส์ จะเรียกค่าตัวได้อย่างน้อย 30 ล้านปอนด์เพื่อนำมาเสริมแกร่งให้กับทีม และพวกเขาก็จะเริ่มต้นด้วยการซื้อขาด เบน กิ๊บสัน ในราคา 8.5 ล้านปอนด์

มีสโมสรอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่สนใจเขามานานและอาจกลายเป็นสถานีปลายทางของ อารนส์ รวมไปถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน

นอริช ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อนหลังพวกเขาไม่ได้เสริมนักเตะใหม่เยอะนัก จากที่สโมสรลงทุนไปกับการปรับโครงสร้างภายในทีมเสียมากกว่า

พวกเขาได้เงินไป 40 ล้านปอนด์จากการขาย จามาล ลูวิส และ เบน ก็อดฟรีย์ หลังร่วงตกชั้นและจากที่ปรับปรุงสนามซ้อมเสร็จแล้ว เท่ากับว่าจะทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพได้มากขึ้น

อารอนส์ ผ่านการลงสนามไป 127 เกมและยิงได้ 4 ประตูนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2018 พร้อมกับช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพได้ในปี 2019

อ่าน 491 ครั้ง