เผยโรม่าร่วมวงซิว"เวสเตอร์การ์ด"ซัมเมอร์นี้


เผยโรม่าร่วมวงซิว
มีรายงานว่า โรม่า พร้อมร่วมชิงตัว ยานนิก เวสเตอร์การ์ด กองหลังจอมแกร่งของ เซาท์แธมป์ตัน ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอาจต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ยูเวนตุส ที่ก็สนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับ "นักบุญ" ด้วยค่าตัวราวๆ 18 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018 และกลายเป็นตัวหลักภายใต้การทำทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล

ยอดทีมแดนใต้เคยรั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนของพรีเมียร์ลีก ก่อนที่แข้งวัย 28 จะได้รับบาดเจ็บ และทำให้พวกเขาร่วงลงมาเรื่อยๆ จนมาอยู่ช่วงครึ่งล่างของตารางอย่างปัจจุบัน

"ไก่เดือยทอง" เป็นข่าวสนใจคว้าตัวกองหลังรายนี้มาโดยตลอด โดยมีรายงานว่าอดีตกุนซืออย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี Tuttomercato รายงานว่า "หมาป่ากรุงโรม" ก็พร้อมร่วมวงแย่งตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

รายงานระบุว่า โรม่า กำลังมองหากองหลังที่มีทั้งคุณภาพและประสบการณ์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้อำนวยการสโมสรอย่าง ติอาโก ปินโต มีแผนจะเข้าพบตัวแทนของ เวสเตอร์การ์ด ในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ รายงานยังเผยว่า ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว เวสเตอร์การ์ด ด้วยเช่นกัน เพื่อยกเครื่องทีมใหม่ หลังมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในทศวรรษ

ทั้งนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่า ท็อตแน่ม จะยังสนใจคว้าตัวแข้งรายนี้หรือไม่ หลังปลดกุนซือคนก่อนออกไป และยังไม่แน่ชัดว่าใครจะเข้ามาคุมทีมต่อ

อ่าน 491 ครั้ง