เรือควัก 10 ล้านยูโรคว้า"ดาวรุ่งแซมบ้า"ร่วมก๊วน


เรือควัก 10 ล้านยูโรคว้า
อีกหนึ่งดาวรุ่งจากบราซิลหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มคว้าตัว ไคคี่ กองหน้าดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่จะย้ายมาร่วมทีมหลังจากจบฤดูกาลของบราซิล

เจ้าหนูวัย 17 ปีผ่านการตกเป็นข่าวย้ายสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาพักนึงแล้วและทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงได้เมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ที่ผ่านมารอดำเนินการเอกสารให้เสร็จสิ้น

แล้วล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ได้ยืนยันถึงข้อตกลงผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขา โดยบอกว่านักเตะจะอยู่กับ ฟลูมิเนนเซ่ ไปจนจบฤดูกาลที่บราซิล

"เรายินดีที่จะคอนเฟิร์มว่าบรรลุข้อตกลงกับ ฟลูมิเนนเซ่ ถึงเรื่องการย้ายตัวของ ไคคี่ กองหน้าดาวรุ่งจะอยู่กับ ฟลูมิเนนเซ่ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลของบราซิล" แถลงการณ์ระบุ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่า ไคคี่ จะมีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโรบวกด้วยแอดออนเพิ่มเติม นอกจากนี้มาพร้อมกับส่วนแบ่งจากการขายนักเตะในอนาคตอีก 20 เปอร์เซนต์ โดยที่นักเตะเซ็นสัญญาไว้ 5 ปี

ไคคี่ เป็นนักเตะอนาคตไกลอีกคนนึงของแดนแซมบ้าและโดนยกไปเปรียบเทียบกับ เนย์มาร์ รุ่นพี่ร่วมชาติอยู่บ่อยๆเพราะทักษะการไปกับบอลของเขา

เขาเพิ่งประเดิมสนามกับ ฟลูมิเนนเซ่ ในปีนี้ โดยผ่านการลงเล่นไป 8 เกมและยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน

นอกจากนี้ ไคคี่ ยังกลายเป็นดาวรุ่งจากบราซิลรายล่าสุดที่โดน แมนฯ ซิตี้ หรือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป คว้าตัวมา ให้หลังก่อนหน้านี้ผ่านการคว้านักเตะอย่าง ยาน คูโต้, คลูยเวิร์ธ อกีลาร์ และ ดิเอโก้ โรซ่า

อ่าน 494 ครั้ง