ไม่ย้าย! "เนย์มาร์" ต่อสัญญา PSG ยาวถึง 2025 รับ 30 ล./ปี


ไม่ย้าย!
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เนย์มาร์ สตาร์คนสำคัญของพวกเขาได้ทำการต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2025 โดยรับค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี

ดาวเตะวัย 29 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร

ที่ผ่านมาก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายออกจาก เปแอสเช กลับสู่ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็อยู่ต่อและเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับสโมสรในฤดูกาลที่แล้ว

เขากลับมามีข่าวเรื่องกลับสู่ บาร์ซ่า เพื่อร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกเมื่อไม่นานนี้ว่ากำลังมีความสุขดีกับสโมสรและอนาคตของเขาก็ชัดเจนสักที

เปแอสเช ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เนย์มาร์ จะฝากอนาคตกับสโมสรด้วยการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2025 มาพร้อมกับค่าเหนื่อยราว 30 ล้านยูโรต่อปีหลังหักภาษีและมีแอดออนด้วย

"ผมยินดีอย่างมากที่ได้เดินหน้ากับ เปแอสเช ต่อไป" เนย์มาร์ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมแฮปปี้มากกับการอยู่ในปารีส, และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้, ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้, โค้ชอันยอดเยี่ยมและได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร"

"สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมเชื่อมั่นในโปรเจ็คท์อันยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ผมเองก็เติบโตขึ้นทั้งในฐานะคนๆนึง, ในฐานะมนุษย์และในฐานะนักเตะ ดังนั้นผมแฮปปี้มากกับการต่อสัญญาและหวังว่าจะได้กวาดแชมป์ร่วมกันอีกมากมาย"

เขาผ่านการยิงไป 85 ประตูและแอสซิสต์ 51 หนจากการลงสนาม 112 นัดและทำให้เขาติดท็อปเท็นดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรด้วย

เขายังผ่านการคว้าแชมป์มาทั้งลีกเอิง 3 สมัย, เฟรนซ์ คัพ 2 สมัย, เฟรนซ์ ลีก คัพ 2 สมัย และเฟรนซ์ ซูเปอร์ คัพอีก 2 สมัย

อ่าน 494 ครั้ง