เผยต่างดาวคุยทีมงาน "เคน" หวังดึงขึ้นยานหลังแห้วเนย์มาร์


เผยต่างดาวคุยทีมงาน
รายงานจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้มีการพูดคุยกับทีมงานของ แฮร์รี่ เคน แล้วเกี่ยวความเป็นได้ที่จะดึงกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมถิ่นคัมป์ นู

"ต่างดาว" ต้องการเสริมแนวรุกในตลาดซัมเมอร์นี้ และพวกเขาเพิ่งอกหักจาการที่ เนย์มาร์ ตกลงเล่นเซ็นสัญญาอยู่ยาวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ แต่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานเสียงแข็งว่าสตาร์กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จะไม่ย้ายในตลาดซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จากอินเตอร์ มิลาน เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ล่าสุดสื่อคาตาลันอย่าง Sport รายงานว่า เคน เป็นอีกคนที่พวกเขาหวังจะคว้าไปเสริรม โดยที่ได้มีการพูดคุยกับทีมงานของกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษแล้วด้วย

อย่างไรก็ตามรายงานเสริมว่าบอร์ดของบาร์ซ่ายังไม่มีฉันทามติในการเดินหน้าลุยคว้าสตาร์ "ไก่เดือยทอง" เนื่องจากพวกเขายังกังวลเรื่องการปรับตัวในลีกสเปนของผู้เล่นจากแดนผู้ดี

กระนั้นรายงานระบุว่า บาร์ซ่า จะมีการคว้ากองหน้าระดับท็อปร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นตลาดรอบแรกภายใต้การกลับมานั่งตำแหน่งประธานสโมสรของโฆน ลาปอร์ต้า

เคน วัย 27 ปี ยังไม่เคยคว้าแชมป์เลยในอาชีพ ทำให้มีข่าวว่าเขาคิดที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ขณะที่์้ท็อตแน่มเองไม่ต้องการขายดาวดังของทีมให้กับสโมสรในอังกฤษด้วยกัน

อ่าน 524 ครั้ง