JK เชื่อ โอเล่จัด "ผี" ชุดแกร่งรับมือ "หงส์" พฤหัสบดีนี้


 JK เชื่อ โอเล่จัด
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อว่าพวกเขาจะเจอกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อย่างแน่นอน ในเกมแดงเดือดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีนี้

ตามจริงแล้วโปรแกรมนัดนี้ต้องเล่นกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็ต้องเลื่อนมาเตะกันในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์แฟนบอล "ปีศาจแดง" ชุมนุมประท้วงขับไล่เจ้าของสโมสร

กลายเป็นว่าแมน ยูไนเต็ด ต้องเล่น 3 นัดภายในเวลา 5 วัน เริ่มจากคืนนี้(อาทิตย์)ที่ต้องบุกเยือนแอสตัน วิลล่า ก่อนจะเปิดบ้านเจอเลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอังคาร ตามด้วยเจอ "หงส์แดง" ในวันพฤหัสบดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่พอใจกับโปรแกรมที่ถูกวางใหม่ และเปรยว่าเขาพร้อมจะโรเตชั่นทีมตามความเหมาะสม

เมื่อถามว่าการที่แมน ยูไนเต็ด หมุนเวียนผู้เล่นจะมีผลกับลิเวอร์พูลหรือไม่ คล็อปป์บอกว่า "เราต้องทำนั้นบ่อยมาก(โรเตชั่น)และคนต่างไม่ชอบมัน"

"มันเป็นแบบนี้เสมอ เรามีเกมบอลถ้วยและต้องเล่นติดๆกัน เพราะงั้นเราก็โรเตชั่นและคนก็ชอบคิดว่าเราไม่ให้ความเคารพการแข่งขัน"

"ผมว่าเชื่อว่าทุกคนมั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคารพพรีเมียร์ลีกร้อยเปอร์เซนต์ แต่สถานการณ์มันเป็นแบบนี้เอง"

จากนั้นบอกว่า "ผมคิดว่าเราจะได้เจอกับยูไนเต็ดชุดที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในโปรแกรมแข่งเดิม เพราะงั้นนั่นก็ยังเป็นสิ่งที่เราคาดว่าจะต้องเจอ"

"ถ้าแมน ยูไนเต็ดจะทำแบบนั้น(โรเตชั่น)เราก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้ ผมคิดว่าแมน ยูไนเต็ดมีแต่ผู้เล่นเก่งๆ ถ้าให้ผมคิดเรื่องผู้เล่นที่พวกเขาจะส่งลงสนาม พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งพร้อมลงสนาม มิดฟิลด์ก็เก่ง ว้าว แดนหน้าก็มีแต่ตัวเก่งๆ"

"พวกเขาอาจจะยังเด็กแต่พวกเขาก็เก่ง ผมคาดหวังว่าเราจะเจอทีมที่แข็งแกร่ง และสิ่งที่พวกเขาทำในเกมอื่นมันจะไม่ส่งผล"

"แต่ก็อย่างที่ผมบอกไป เราน่าจะได้เจอทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในโปรแกรมแข่งเดิมเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และนั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจะเจอในตอนนี้" เขากล่าว

อ่าน 493 ครั้ง