สื่อคาด "ซีดาน" ลาชุดขาวซัมเมอร์นี้ "ราอูล-น้ากรี" ตัวเต็งเสียบแทน


สื่อคาด
ซีเนอดีน ซีดาน เตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ต่อให้ทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ก็ตาม โดยมี ราอูล กอนซาเลซ อดีตลูกหม้อสโมสร หรือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นตัวเต็งเข้ามารับช่วงต่อ


ซีดาน ในวัย 48 ปี กำลังพาทีมลุ้นแชมป์ลา ลีกา ถ้าพวกเขาสามารถเอาขนะกรานาด้าในคืนนี้ แต้มจะเหลือตามหลังแอตเลติโก้ มาดริด 2 คะแนน จากการแข่งขันที่้เหลืออยู่ 2 นัด

เพ็ต เยนสัน กูรูบอลสเปนของเดลี่ เมล เปิดเผยว่า หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่จะพบบีญาร์เรอัล วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ไม่ว่าทีมจะได้แชมป์ลา ลีกา หรือไม่ เขาจะก้าวลงจากตำแหน่งไม่ทำทีมต่อ

โดยเป้าหมายต่อไปของเขาคือ โอกาสย้ายไปคุมยูเวนตุส ในเซเรีย อา หรือทีมชาติฝรั่งเศส ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงหลังจบศึกยูโร 2020 ในซัมเมอร์

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมราชัน จะโปรโมท ราอูล ขึ้นมาแทนที่ หลังตำนานสโมสรกำลังเพาะบ่มประสบการณ์งานโค้ชอยู่กับทีมเยาวชนของสโมสร แต่ก็อาจเปลี่ยนไปเลือก มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือฝีมือดีของยูเวนตุสได้เช่นกัน

ซีดาน ไม่แฮปปี้กับงานคุมเรอัล มาดริด มาได้สักระยะแล้ว หลังเจ้าตัวรู้สึกว่าไม่ได้รับการหนุนหลังจากเปเรซเท่าที่ควร แม้จะเพิ่งทำทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ของตนเองได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อ่าน 494 ครั้ง